ปทุมธานี-เจ้าของคณะรำไทยพานางรำแก้บนหลังได้โชคจากเจ้าสัวเฮง

ปทุมธานี-เจ้าของคณะรำไทยพานางรำแก้บนหลังได้โชคจากเจ้าสัวเฮง

ภาพ/ข่าว:อนันต์ วิจิตรประชา

เจ้าของคณะรำไทยพานางรำแก้บนหลังได้โชคจากเจ้าสัวเฮง

                 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ.2562 ที่อาศรมฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข9 ปทุมธานี-บางประอิน มีนางรำมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮงส่วนประชาชนพาครอบครัวมาดูตัวเลขอ่างน้ำมนต์หวังรับทรัพย์เนื่องจากเป็นช่วงสิ้นเดือนก่อนวันหวยออก

                โดยตั้งแต่ช่วงเช้ามีประชาชนเดินทางมาแก้บนกับกุมารทองเจ้าสัวเฮง โดยได้นำน้ำแดง ขนม ของเล่นและเสื้อผ้าเด็กมาถวายกุมารทองเจ้าสัวเฮง ด้านนางสาวชุติรัตน์ นวลพุ่ม อายุ33ปี เจ้าของคณะรำบ้านคุณแก้วรำไทย จากจังหวัดสมุทรปราการ ได้นำคณะมารำแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง ส่วนประชาชนยังไปส่องเลขที่อ่างน้ำมนต์ ซึ่งปรากฏเป็นตัวเลขลอยอยู่เหนือน้ำ วนเวียนไปเรื่อยไม่อยู่กับที่ โดยตัวเลขทั้งหมดมีเลข 0 ,1 ,3 ,4 ,6 ,7 ,9 โดยตัวเลขดังกล่าว เกิดจากอาจารย์ฤษีเณร ทำพิธีจรดตัวเลข เรียกว่าเลขโสฬสสะระตะ ซึ่งเป็นพิธีโบราณ
จากการสอบถามนางสาวชุติรัตน์ นวลพุ่ม อายุ33ปี เจ้าของคณะรำบ้านคุณแก้วรำไทย กล่าวว่า ตนเคยได้ยินข่าวถึงความศักดิ์สิทธิ์ของกุมารทองเจ้าสัวเฮง จึงได้เดินทางมาขอพรเรื่องงานและโชคลาภ เนื่องจากตนเองทำคณะรำ จึงบนในสิ่งที่ตนเองถนัดและทำได้ เมื่อสมหวังในสิ่งที่ขอ จึงได้นำคณะมารำเพื่อแก้บนแก่กุมารทองเจ้าสัวเฮง.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!