อุตรดิตถ์-มทบ.35 ร่วมกับ รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก มอบผ้าห่มกันหนาว

อุตรดิตถ์-มทบ.35 ร่วมกับ รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก มอบผ้าห่มกันหนาว

ภาพ/ข่าว:เอนก ธรรมใจ 

            มทบ.35 ร่วมกับ รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก มอบผ้าห่มกันหนาว จัดชุดแพทย์เคลื่อนที่ พร้อมตรวจเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ในสถานการณ์ โควิด-19

              เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 13 มกราคม 2564 ที่บ้านขุนฝาง หมู่ที่ 5 ต.ขุนฝาง อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ มณฑลทหารบกที่ 35 ร่วมกับ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก โดยมี พล.ต.ศุภฤกษ์ สถาพรผล ผบ.มทบ.35 และ พ.อ.สมัย ขำพันธ์ ผอ.รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก ได้จัดชุดแพทย์เคลื่อนที่ พร้อมด้วย แพทย์ พยาบาล และจิตอาสาพระราชทาน มอบผ้าห่มกันหนาว และให้บริการทางการแพทย์ให้กับผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ ประชาชนที่มีรายได้น้อย ฐานะยากจน ตลอดจนผู้สูงอายุในห้วงฤดูหนาว ที่เข้าถึงการแพทย์ได้ยากลำบาก ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 หรือโควิด-19

               พ.อ.สมัย ขำพันธ์ ผอ.รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก กล่าวว่า มณฑลทหารบกที่ 35 ร่วมกับ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก โดยมี พล.ต.ศุภฤกษ์ สถาพรผล ผบ.มทบ.35 ได้เดินทางมามอบผ้าห่มกันหนาว และเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ ประชาชนที่มีรายได้น้อย ฐานะยากจน ตลอดจนผู้สูงอายุในห้วงฤดูหนาว พร้อมยังได้บริการตรวจโรคเบื้องต้นและมอบยาสามัญประจำบ้าน เจลแอลกอฮอล์ล้างมือที่ผลิตโดยโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก อีกทั้งมีการเฝ้าระวัง ดูแล ป้องกันโรคที่มากับฤดูหนาว เช่น โรคไข้หวัดใหญ่ โรคไข้หวัด โรคปอดบวม และโรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมทั้งมอบข้าวสาร อาหารแห้งให้กับผู้ป่วยดังกล่าวอีกด้วย ตามสโลแกนที่ว่า “มอบผ้าห่มให้อุ่นกาย คลายความหนาวเย็น เพราะเห็นถึงความห่วงใย ดูแลด้วยหัวใจ ใส่ใจประชาชนเสมอ”

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!