อุดรธานี -“โค้ชอั๋น” นำทีม น้ำใจคนกีฬาอุดรฯ แจกอุปกรณ์ สู้ภัยโควิด-19

อุดรธานี -“โค้ชอั๋น” นำทีม น้ำใจคนกีฬาอุดรฯ แจกอุปกรณ์ สู้ภัยโควิด-19

ข่าว / ภาพ:ฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี 

            ชมรมบาสเกตบอล UMT ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี ออกรณรงค์แจกอุปกรณ์ สู้ภัยโควิด – 19 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจความปลอดภัยแก่ชาวกีฬาจังหวัดอุดรธานี

             วันที่ 12 ม.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายธงชัย อภิรัตน์วรากุล ผู้จัดการสนามบาสเกตบอล UMT ร่วมกับตัวแทน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี นางสาวอังคณา วรพิมพ์รัตน์ และ นางประพัฒน์จิต อักษร ได้เริ่มกิจกรรมชาวกีฬาร่วมต้านโควิด-19 ในสถานการณ์การกลับมาระบาดของโควิด -19 ที่แพร่ระบาดไปเกือบทั่วประเทศอีกรอบ นายธงชัย อภิรัตน์วรากุล กล่าวว่า ภากิจกรรมในครั้งนี้ทางชมรมฯและทีมงานจะเดินทางออกมอบ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ผ้าเปียกฆ่าเชื้อ อุปกรณ์สิ่งของต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเห็นสมควรแก่โรงเรียน ชมรมกีฬา เด็กๆ เยาวชนและชาวบ้านที่ยากจนภายในเขตพื้นที่ต่างๆ ภายในจังหวัดอุดรธานี

           โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการออกรณรงค์ให้ เยาวชนและประชาชนในเขตเมืองอุดรธานี ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาในสถานการณ์โควิด19 ที่กำลังกลับมาระบาดอีกในรอบที่ 2 นี้ โดยมีกลุ่มเป้าหมายในสัปดาห์นี้ จะออกแจกตามโรงเรียนและชุมชนต่างๆ ให้ได้มากที่สุด เพราะมีสิ่งของและงบประมาณจำกัด นายธงชัย อภิรัตน์วรากุล หรือ โค้ชอั๋น กล่าว. ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า กิจกรมในวันนี้ได้ทะยอยแจก 2 จุด จุดที่ 1 โรงเรียนสตรีราชินูทิศ อ.อารีย์ สุพร หัวหน้าหมวดและประธานชมรมบาสเกตบอลอุดรธานี จุดที่ 2 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล อ.บัญชาศักดิ์ เหล่าสูงเนิน ครู อพ. รองประธานชมรมบาสเกตบอลอุดรธานี โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทยูนิซ็อค จำกัด , บริษัท Cleanex wipes,และ ร้านวิบูลย์วัฒนา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!