สุพรรณบุรี-ฮือฮาเผาศพเด็กหญิง3เดือนเปลวเพลิงภาพคล้ายหญิงสาวนั่งไหว้

สุพรรณบุรี-ฮือฮาเผาศพเด็กหญิง3เดือนเปลวเพลิงภาพคล้ายหญิงสาวนั่งไหว้

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

         สัปเหร่อเผยขณะเผาศพเด็กหญิงวัย 3 เดือน ที่เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ได้ถ่ายภาพเก็บไว้ขณะกำลังเผาศพเด็ก หลังจากนั้นนำภาพมาดูได้เห็นเปลวเพลิงเป็นภาพปริศนาคล้ายหญิงสาว ยกมือพนมไหว้ และลักษณะคล้ายภาพเหมือนมีคนมารับ ส่วนเถ้าอัฐิบางส่วนปรากฏเป็นหินสีขาว

             ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ วัดเทพพิทักษ์ หมู่ 2 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี หลังชาวบ้านต่างร่ำลือว่ากระดูกของน้องใบเฟิร์น อายุ 3 เดือน หลังประกอบพิธีเผาทางศาสนาแล้ว ขณะเก็บเถ้ากระดูกก็เกิดเรื่องแปลก เช่นเกิดพระอาทิตย์ทรงกลด ส่วนเถ้าอัฐิบางส่วนปรากฏเป็นหินสีขาว เชื่อว่าเป็นความบริสุทธิ์ของเด็ก และเด็กรายนี้มีบุญ สอบถามนายมาดามพ์ แก้วน้อย อายุ 43 ปี สัปเหร่อประจำวัดเทพพิทักษ์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2564 เวลา 14.00 น. ได้ทำการฌาปนกิจศพน้องใบเฟิร์น อายุ 3 เดือน ตนก็ได้ถ่ายภาพขณะเปลวเพลิงเผาร่างน้องเก็บไว้ หลังเสร็จพิธีประชุมเพลิงทางครอบครัวญาติพ่อ แม่ เด็ก ได้ช่วยกันเก็บเถ้าอัฐิธาตุของน้อง แต่กลับพบว่ากระดูกบางส่วน มีลักษณะดูเหมือนคล้ายกับก้อนหินสีขาว ซึ่งอัฐิปกติทั่วไปจะไม่พบเห็นแบบนี้ จึงรู้สึกแปลกใจ นับว่าเป็นบุญตาที่ได้พบเห็นแบบนี้ และขณะกำลังเก็บเถ้าอัฐิธาตุ ตนก็เห็นพระอาทิตย์ทรงกลดตรงเมรุเผาศพ จึงได้นำโทรศัพท์มาถ่ายภาพเก็บไว้ หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที พระอาทิตย์ทรงกรดก็หายไป จากนั้นได้นำภาพจากโทรศัพท์มือถือ ที่ตนได้ถ่ายไว้ ขณะที่กำลังเผาร่างน้องออกมาดูพบภาพเปลวเพลิงในเตาเผา ได้ปรากฏเป็นภาพปริศนาคล้ายภาพหญิงสาว กำลังยกมือพนมขึ้นไหว้ เหมือนลักษณะกับมีคนมารับ ส่วนตัวไม่เคยพบเห็นภาพแบบนี้มาก่อน

                ขณะที่นายธีรวุฒ เงินกลม อายุ 42 ปี พ่อเด็ก มีอาชีพทำนา ส่วนแม่เด็กเป็นเจ้าหน้าที่อยู่ รพ.สต.แห่งหนึ่ง ทั้งสองเล่าว่าตนมีลูก 3 คน คนโตเป็นชายอายุ 11 ปี คนกลางเป็นหญิงอายุ 9 ปี ส่วนน้องใบเฟิร์นคนสุดท้อง น้องใบเฟิร์นคนที่เสียชีวิต ซึ่งตั้งแต่ตั้งท้องน้องใบเฟิร์นครอบครัวก็ทำมา หากินดีขึ้นตลอด มีโชคมีลาภ แต่น้องใบเฟิร์นเกิดมาเป็นโรคดาวน์ซินโดมกระทั่งติดเชื้อในกระแสเลือดทำให้เสียชีวิต น้องใบเฟิร์นวันเกิด 19 พ.ย.2563 เสียชีวิต วันที่ 20 ก.พ.2564 เวลา 07.43 น. ชาวบ้านที่ทราบข่าวว่ามีภาพเปลวเพลิง เป็นภาพปริศนาคล้ายหญิงสาว ยกมือพนมไหว้ และลักษณะคล้ายภาพเหมือนมีคนมารับ ส่วนเถ้าอัฐิธาตุก็ยังมีลักษณะดูเหมือนคล้ายกับก้อนหินสีขาว จะไม่เหมืนกับอัฐิปกติทั่วไปและยังมีพระอาทิตย์ทรงกรดอีก ชาวบ้านจึงได้ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับตัวน้องใบเฟิร์นนำไปเสี่ยงโชคกัน ด้านพระปลัดจรัญ สุทฺธจิตฺโต เจ้าอาวาสวัดเทพพิทักษ์ เผยว่าช่วงนั้นตนไม่อยู่ในเหตุการณ์ กระทั่งมีคนนำภาพมาให้ดู แต่ก็ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน ซึ่งก็แล้วแต่ตามความเชื่อแต่ละบุคคล
ไฟล์ภาพ3ไฟล์
มีเสียงสัมภาษณ์
1.นายมาดามพ์ แก้วน้อย อายุ 43 ปี เสื้อดำ สัปเหร่อประจำวัดเทพพิทักษ์
2.นายธีรวุฒ เงินกลม อายุ 42 ปี พ่อเด็ก เสื้อขาว
3.พระปลัดจรัญ สุทฺธจิตฺโต เจ้าอาวาสวัดเทพพิทักษ์

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!