สมุทรสาคร-ทนายตั้มคว้นออกหูขึ้นโรงพักแจ้งความอัจฉริยะ

สมุทรสาคร-ทนายตั้มคว้นออกหูขึ้นโรงพักแจ้งความอัจฉริยะ

ภาพ-ข่าว:ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก

            ทนายตั้มคว้นออกหูขึ้นโรงพักแจ้งความอัจฉริยะโกหกคำโต ผิดพรบ.คอมพ์ แถมพ่วงทนายเดชาอีกคนเหน็บกลับอายุมากแล้วยังมาท้าตีท้าต่อย

                วันที่23กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด (ทนายตั้ม)เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ได้เดินทางมายัง สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้นำเอกสานหลักฐานเพื่อแจ้งความกับ พ.ต.ท.ประวิทย์ อาสานอก พนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีกับนาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศฺ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในความผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ โพสข้อความ แต่งเรื่องหลอกลวง ประชาชนว่าชนะคดีผมซึ่งเป็นการโกหกคำโตมาก ทำให้คนเข้าใจผิดว่าผมมีความผิดจริงและถูกศาลสั่งจำคุกซะด้วยเป็นการโกหกสังคม เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้จริงๆ ผมยืนยันว่าผมชนะคดี ผมกับอัจฉริยะมีเรื่องการฟ้องกันอยู่หลายคดีบอกให้ก็ได้ว่า คือผมฟ้องอัจฉริยะไป 20 คดี ส่วนนายอัจฉริยะได้ฟ้องผมมาทั้งหมด 7 คดี ศาลยกฟ้องไป 5 คดี รวมถึงคดีในวันนี้ด้วย ส่วนหนึ่งคดีแอบไปถอนฟ้องและหนึ่งคดีที่ศาลสมุทรสาครทิ้งฟ้อง ส่วนนายเดชา โอ้โหเอาใหญ่เลยเป็นถึงทนายความมาโพสต์เหมือนคนไม่รู้เรื่องกฎหมายอยู่ๆก็มาโพสต์ว่าผมถูกศาลพิพากษาจำคุก 3 เดือน แชร์โพสต์มานั่งไลค์สดไม่มีการตรวจสอบเหมือนจงใจกลั่นแกล้งผมเลย

              ผมจะดำเนินคดีทั้ง 2 คน เรื่องละเมิดอำนาจศาลด้วย ฝากบอกทนายเดชาด้วยว่าผมจะไปร้องสภาทนายความด้วยเอาให้ครบเลยผมโมโหมากส่วนจะทำอะไรตอนนี้ทนายเดชาอายุก็มากแล้วจะโพสอะไรให้น่าาเชื่อถือหน่อยเป็นถึงครูบาอาจารย์โกหกตลอด ว่าผมมาตลอด ทำตัวแบบนี้หรือ เป็นทนายนะไม่พอใจอะไรไม่ได้ดังใจอะไรพอโมโหหน่อยก็มาท้าผมต่อยอย่ามาท้าตีท้าต่อยกะผมเลยเราเป็นทนายความนะไม่พอใจอะไรก็ขอให้อยู่ในเกมส์

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!