อุดรธานี -สมาคมแม่บ้าน กองบัญชาการกองทัพไทย มอบอาหาร อุปกรณ์การเรียน

อุดรธานี -สมาคมแม่บ้าน กองบัญชาการกองทัพไทย มอบอาหาร อุปกรณ์การเรียน

ข่าว / ภาพ:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี  
ขอบคุณข้อมูล:จากพันเอกหญิง ดวงเดือน ปัญจนะ ประจำ นทพ.ปฏิบัติหน้าที่ นกร.ฝกร.สนภ.2 นทพ.
พันตรีวิษรุติ บงค์บุตร ทำการแทนนายทหารกิจการพลเรือน สนภ. 2 นทพ

            สมาคมแม่บ้าน กองบัญชาการกองทัพไทย พร้อมด้วย สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ห่วงใยนักเรียนโรงเรียนบ้านข้าวสาร มอบเครื่องนุ่งห่ม อาหาร และอุปกรณ์การเรียน

             วันที่ 23 ก.พ.64 ที่ โรงเรียนบ้านข้าวสาร ถ.มิตรภาพ ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี พลตรี ธีระยุทธ จินหิรัญ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมด้วย นายสายัณห์ ไชยวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านข้าวสาร คณะครู และเจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการพลเรือน สนภ.2 นทพ.ได้ร่วมกันให้การต้อนรับ คณะสมาคมแม่บ้าน กอบัญชาการกองทัพไทย ประกอบด้วยคุณบุษกร ศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย ,น.อ.หญิง งามพิชญ์ กระเทศ อุปนายกฯ ,คุณธิดาจิต ต่ายทอง อุปนายกฯ และคณะ ในโอกาสที่เดินทางมามอบเครื่องนุ่งห่ม อาหาร และอุปกรณ์การเรียน ให้กับนักเรียนจำนวน 61 คน และคณะครู 5 คน             คุณบุษกร ศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย และคณะ ได้ร่วมกันมอบอุปกรณ์ ชุดกีฬา ขนม ไอศกรีม นม ให้กับบุคลากรครูและนักเรียน พร้อมทั้งได้กล่าวกับบุคลากรครู นักเรียน ว่า เป็นความห่วงใยและความปราถนาดี จากสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย ที่ต้องการแก้ปัญหาการขาดแคลนเครื่องนุ่งห่ม อาหาร และอุปกรณ์การเรียน และหวังว่า ความปราถนาดีในครั้งนี้จะช่วยผ่อนคลายความเดือดร้อน และสร้างรอยยิ้มที่จะสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้น รวมทั้งเป็นกำลังใจให้กับทุกคนได้ฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยความราบรื่น

            นายกสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย กล่าวอีกว่า จะเห็นได้ว่าสมาคมแม่บ้านกองบัญชาการกองทัพไทย ได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน มีผู้ใหญ่ใจดีจำนวนมากที่ฝากสิ่งของต่างๆมาให้การช่วยเหลือ ที่แสดงให้เห็นว่าผู้ใหญ่ใจดีจากส่วนกลาง มีความห่วงใยเด็กนักเรียนทุกคน และหวังว่าเด็กนักเรียนทุกคนจะเติบโตเป็นเด็กดี ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน หาความรู้ใส่ตนเอง เพื่อเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต ให้สมกับที่ผู้ใหญ่ใจดีรักและห่วงใย ด้าน พลตรี ธีระยุทธ จินหิรัญ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กล่าวด้วยว่า สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ได้ดำเนินการสำรวจโรงเรียน ในพื้นที่รับผิดชอบ ที่ขาดแคลนเครื่องนุ่งห่ม อาหาร และอุปกรณ์การเรียน และพบว่า โรงเรียนบ้านข้าวสาร ยังขาดแคลนและมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่โรงเรียนจะต้องได้รับการสนับสนุน อุปกรณ์การเรียน เพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้กับเด็กนักเรียนได้มีความเท่าเทียมกัน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!