ประจวบคีรีขันธ์-ใช้ว่านงาช้างดูดซับสิ่งไม่ดี สร้างขวัญพนักงานหลังถูกคนร้ายใช้ปืนจี้

ประจวบคีรีขันธ์-ใช้ว่านงาช้างดูดซับสิ่งไม่ดี สร้างขวัญพนักงานหลังถูกคนร้ายใช้ปืนจี้

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ

            ผอ.ธกส.เล่นของนำว่านงาช้าง ดูดซับสิ่งไม่ดีไว้ในธนาคาร หวังกำลังใจพนักงาน-ลูกค้าดีขึ้น โชคดีติดแผ่นอะคริลิกใสหน้าเคาน์เตอร์ คนร้ายจี้ธนาคารกระโดดติดข้ามไม่พ้นอดทรัพย์สิน

             วันที่ 23 ก.พ.64 นายสามารถ เอี่ยมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า หลังจากเหตุการณ์คนร้ายจี้ทรัพย์หน้าเคาน์เตอร์ธนาคารเมื่อวานนี้ วันนี้ขวัญกำลังใจพนักงานดีขึ้นโดยนำว่านงาช้าง มีสรรพคุณ ดูดซับสิ่งไม่ดีออกไป และลงพบปะพูดคุยให้กำลังใจน้องพนักงานเจ้าหน้าที่และลูกค้าของธนาคาร เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ ส่วนเมื่อวานมีน้องที่ล้มลงเจ็บขาอาการดีขึ้น ส่วนพนักงานที่ถูกจี้ค่อนข้างกังวล ตื่นตระหนกตกใจ เนื่องจากยังจับคนร้ายไม่ได้ กลัวคนร้ายย้อนกลับมา ซึ่งได้ให้ รปภ.ดูแลเป็นพิเศษ เพิ่มความเข้มระบบตรวจตราดูแลให้มากยิ่งขึ้น

              ซึ่งโชคยังดีในตอนเกิดเหตุ ทางธนาคารมีแผ่นอะคริลิกใส ติดหน้าเคาน์เตอร์ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ทำให้คนร้ายมองไม่เห็น เมื่อค้นร้ายกระโดดข้ามเคาน์เตอร์ทำให้เกิดอุปสรรค ข้ามเคาน์เตอร์เข้าไปไม่ได้ และมีลูกค้าร้องตะโกนขู่คนร้ายว่า ตำรวจมา คนร้ายจึงตกใจวิ่งหนี มิเช่นนั้นเหตุการณ์อาจเปลี่ยนไป ยอดเงินอาจสูญหายจำนวนมาก ส่วนความคืบหน้าของคดี พันตำรวจเอก เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้สั่งระดมทีมชุดสืบสวน สภ.เมืองประจวบตามแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด และ รูปประพรรณสันฐาน เพื่อดูเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดเบื้องต้น พอทราบเบาะแสของผู้กระทำผิดบ้างแล้ว ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกได้ อยู่ในระหว่างการนำตัวมาสอบสวน เพื่อความแน่ชัดก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!