ชลบุรี-สาวขับเก๋งเหยียบรถ จยย.ดับคาที่ เก๋งไฟลุกท่วมสาวหนีรอดหวุดหวิด

ชลบุรี-สาวขับเก๋งเหยียบรถ จยย.ดับคาที่ เก๋งไฟลุกท่วมสาวหนีรอดหวุดหวิด

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

           สาวขับรถยนต์ส่วนบุคคล เหยียบรถ จยย.ไฟลุกท่วม สาวคนขับหนีตายออกได้ทัน แต่คนขี่รถ จยย.ดับคาที่ โดยมีพยานเหตุการณ์ เผยมีรถคันอื่นชนก่อน 4 – 5 คัน แล้วหนีไป

             เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 22 ก.พ. ร.ต.อ.ไพโรจน์ มุณีจันทร์ รอง สว.( สอบสวน ) สทล.1 กก.8 ทล.( เขาเขียว ) มอเตอร์เวย์ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตบนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ขาเข้า อ.เมืองชลบุรี หมู่ 2 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม พบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีบอรนซ์เทา ทะเบียน งธ 5585 ชลบุรี อย่างรุนแรง โดยมีรถดับเพลิงมาฉีดน้ำดับไฟใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงไฟจึงดับ แต่ก็ไหม้รถเสียหายทั้งคัน ตรวจสอบพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบสีและทะเบียน ถูกไฟไหม้อยู่ใต้ท้องรถยนต์ ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบศพนายยงยุทธ ยิ้มเมือง อายุ 58 ปี ( ตามบัตรประชาชนที่พบในกระเป๋าผู้ตาย ) สภาพร่างแหลกเละ เลือดและมันสมองกระจายเกลื่อน โดยมี น.ส.ปิยาภรณ์ แก้วมรินทร์ คนขับรถยนต์ ที่ถูกไฟไหม้ยืนตกใจให้การอะไรไม่ถูก

             สอบถามนายบุญเครือ ชุ่มสะอาด อายุ 56 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า รถยนต์ที่น้องคนนี้ขับมาได้ขับทับรถ จยย.ของผู้ตาย ที่โดนรถคันอื่นชนแล้วเหยียบทับซ้ำหลายคัน โดยรถยนต์เหยียบทับแล้วลากรถไปไกล ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน ตนรีบตะโกนบอกให้น้องคนนี้หนีออกมา เพราะไฟไหม้เร็วมาก ตนพร้อมจะเป็นพยานให้น้องคนนี้ เดี๋ยวตำรวจจะมาหาว่าน้องเขาชนผู้ตาย แต่ที่จริงแล้ว มีรถคันอื่นประมาณ 4 – 5 คันเหยียบทับร่างไปก่อนนี้แล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง และจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!