ชลบุรี – กระสุนปริศนาหล่นทะลุหลังคาตกลงในซิงค์ขณะล้างจาน

ชลบุรี – กระสุนปริศนาหล่นทะลุหลังคาตกลงในซิงค์ขณะล้างจาน

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

        หญิงวัย 58 ปี หวิดดับกินข้าวกับครอบครัวเสร็จกำลังล้างจาน ลูกกระสุนปริศนาร่วงทะลุหลังคาตกลงในซิงค์ล้างจานต่อหน้า ตกใจร้องขอความช่วยเหลือและรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

           เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุลูกกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาชาวบ้านได้รับความเสียหายภายในหมู่บ้าน อิสเทิร์นแลนด์ City ซอยข้างวัดราษฎร์สโมสร บ้านเลขที่ 114/5 หมู่ 10 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบนางวันทอง พละแสน อายุ 58 ปียืนอยู่หน้าบ้านด้วยความตกใจและหวดกลัวตรวจสอบภายในบ้านช่วงหลังห้องครัวบริเวณซิงค์ล้างจาน มีลูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.วางอยู่ในซิงค์ล้างจานหลังคาพบเป็นรูกระสุนตกใส่ขนาดใหญ่ได้รับความเสียหาย

            จากการสอบถาม นางวันทอง เล่าว่า ตนได้นั่งรับประทานอาหารกันหลายคนภายในครัวใกล้กับซิงค์ล้างจาน พอกินเสร็จไม่นานทุกคนเริ่มอิ่ม ตนจึงได้เก็บถ้วยและจานเอาไปล้าง ในขณะกำลังล้างจานอยู่ ได้ยินเสียงดังโครม ซึ่งดังมากแล้วลูกกระสุนปืนก็ตกลงมาต่อหน้าตา เดชะบุญที่ไม่โดนตนหรือคนในครอบครัวตนอยากฝากถึงคนที่ชอบยิงปืนขึ้นท้องฟ้า อยากให้เลิกทำพฤติกรรมแบบนี้ เพราะลูกปืนเวลายิงออกไปเราก็ไม่รู้ว่าลูกปืนจะไปทางไหน หากไปโดนคนแล้วเสียชีวิตครอบครัวเขาก็เดือดร้อนไปด้วย ให้นึกถึง ถ้าหากไปร่วงใส่คนในครอบครัวของคุณ แล้วคนจะรู้สึกอย่างไร อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยดำเนินการกับคนที่ยิงปืนขึ้นบนท้องฟ้า เพราะจะได้เป็นตัวอย่างต่อคนที่ชอบยิงปืนขึ้นฟ้าจะได้ไม่กล้าทำอีก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!