อุบลราชธานี-ขับรถอย่าประมาท ฝนตก ถนนลื่น กระบะชนท้ายกัน เจ็บ 4

อุบลราชธานี-ขับรถอย่าประมาท ฝนตก ถนนลื่น กระบะชนท้ายกัน เจ็บ 4

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวอุบลฯ 
เครดิตภาพ : อ้วน สว่างบูชา

อุทาหรณ์.! ขับรถอย่าประมาท ฝนตก ถนนลื่น กระบะชนท้ายกัน เจ็บ 4

            เมื่อเวลา 20.14 น. ของคืนที่ผ่านมา ( 8 ก.พ.64 ) ศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยสว่างบูชาธรรมสถาน ได้รับเเจ้งเหตุ จาก ศูนย์รับเเจ้งเหตุเเละสั่งการ 1669 อุบลราชธานี ว่า มีเหตุ รถกระบะชนกับรถกระบะ มีผู้ติดอยู่ภายในรถไม่สามารถออกจากตัวรถด้วยตัวเองได้ โดยเหตุเกิดบนถนนวารินชำราบ – กันทรลักษ์ บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านก่อ ต.เเสนสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จึงประสานไปยัง รถพยาบาลสว่างและรถพยาบาลหน่วยงานอื่น เเละ กู้ชีพโรงพยาบาลวารินชำราบ แล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

             เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบ รถกระบะโตโยต้าวีโก้สีขาวแบบแคป ทะเบียน ผค 2250 อุบลราชธานี จอดหันหน้ากลับมาทางขาเข้า อ.วารินชำราบ และใกล้กัน พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้สีบรอนซ์ ทะเบียน ผฉ 7369 อุบลราชธานี หันหน้าไปทางอ.สำโรง ซึ่งเป็นทางขาออก ทั้งสองคันตกถนนจอดชิดรั้วโรงเรียนบ้านก่อ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ทั้งสองคัน และ รั้วโรงเรียนมีร่องรอยถูกชนเสียหายและในที่เกิดเหตุยังพบ ผู้บาดเจ็บ เป็นชายทั้งหมด 4 ราย อยู่ภายนอกตัวรถ 2 ราย และติดอยู่ภายใน 2 ราย โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมด ประกอบด้วย นายภูดิส โคตรธาริน อายุ 36 ปี ร่างติดภายในตัวรถ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย รู้สึกตัวดี จนท.กู้ภัยสว่างบูชาธรรมสถาน ใช้ชุดอุปกรณ์ถ่างช่วยเหลือและนำร่างออกมาได้โดยปลอดภัย รถพยาบาลนำผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิ์ อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ และรายที่สองเป็น ชาย ชื่อนายวิรัช ทองคำตอน อายุ 34 ปี มีแผล ฉีกขาดบริเวณศีรษะ รถพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิ์ เช่นกัน ส่วนรายที่สามเป็น ชาย ชื่อนายชูเกียรติ หุ้นสี อายุ 31 ปี มีแผลฉีกขาดบริเวณ ศีรษะและตามมือ รถพยาบาลนำส่งรพ.วารินชำราบ และ รายที่สี่เป็นชาย (ขณะเกิดเหตุยังไม่ทราบชื่อ-สกุล) มีแผลถลอกตามร่างกาย ฟกซ้ำตามตัว แต่รู้สึกตัวดี ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิ์ อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ
              ก่อนเกิดเหตุ ทราบว่า รถทั้งสองคันวิ่งออกมาจากอำเภอวารินชำราบ มุ่งหน้าไปทางอำเภอสำโรง (ถนนสายดังกล่าวนี้เป็นถนน 4 เลน) โดย รถวีโก้สีบรอนซ์ มีนายภูดิส โคตรธาริน เป็นคนขับ และมีผู้โดยสารนั่งมาด้วยภายในรถจำนวน 2 คน ส่วนรถวีโก้สีขาว มีคนขับนั่งมาเพียงคนเดียวและไม่ทราบชื่อคนขับ โดยรถวีโก้สีบรอนซ์ วิ่งนำหน้า ส่วนสีขาววิ่งตามหลัง และในขณะนั้น ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างแรง วิสัยทัศน์ในการมองเห็นไม่ดีเท่าที่ควร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่า รถคันสีขาว ที่วิ่งตามหลังมา อาจจะมองไม่เห็นรถคันหน้า หรือไม่ก็รถคันหน้า เกิดเสียหลัก เพราะถนนลื่น เป็นเหตุให้เกิดการชนกันแล้วเสียหลักตกลงข้างทางชนรั้วโรงเรียนทั้งสองคัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริง จนท.ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!