อุดรธานี-พ่อเมืองอุดรฯ เข้ม! สั่งตรวจความพร้อม Local Quarantine

อุดรธานี-พ่อเมืองอุดรฯ เข้ม! สั่งตรวจความพร้อม Local Quarantine

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งงสวัสดิ์ 

        รองพ่อเมืองอุดรฯ รุดตรวจสถานที่กักตัว Local Quarantine ศูนย์โฮมฮัก ไผ่หวานรีสอร์ต ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี นายอำเภอเพ็ญ ปลัดฯ ร่วมให้กำลังใจผู้เข้ากักตัว 4 ราย

         วันที่ 10 ก.ค.64 ที่ ศูนย์โฮมฮักไผ่หวานรีสอร์ต ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้มอบหมายให้ นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าฯ ตรวจเยี่ยมสถานที่กักตัว Local Quarantine ศูนย์โฮมฮักไผ่หวานรีสอร์ท ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ซึ่งใช้เป็นสถานที่กักตัวผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุด จำนวน 4 ราย เพื่อสังเกตอาการ 14 วัน ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด 19

         นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รอง ผู้ว่า ฯ ได้สอบถามปัญหา,อุปสรรค พร้อมทั้งให้กำลังใจ ผู้เข้ารับการกักตัว และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน โดยมีนายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ พร้อมด้วย นายกิติภูมิ ดวงพรม ปลัดอาวุโส ร่วมลงพื้นที่ให้การต้อนรับ นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานที่กักตัว Local Quarantine ตำบลเชียงหวาง ซึ่งใช้เป็นสถานที่กักตัวผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดเข้มงวด และจังหวัดเสี่ยงที่จังหวัดอุดรธานีกำหนด เพื่อสังเกตอาการ 14 วัน ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด – 19 พร้อมมอบถุงยังชีพ และสอบถามให้กำลังใจแก่ผู้ที่กักตัว จำนวน 4 คน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!