ราชบุรี – พบแล้วหนูน้อย 2 ขวบ พี่สะใภ้อ้างจมน้ำดับ ก่อนอุ้มคนโตหนี

ราชบุรี – พบแล้วหนูน้อย 2 ขวบ พี่สะใภ้อ้างจมน้ำดับ ก่อนอุ้มคนโตหนี

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย

พบแล้วหนูน้อย 2 ขวบ พี่สะใภ้อ้างจมน้ำดับ ก่อนอุ้มคนโตหนี

          จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ก “Pranom Khemngen” ได้โพสต์ภาพและข้อความประกาศตามหาลูกสาววัย 4 ขวบ และ 2 ขวบ โดยถูกพี่สะใภ้ที่จ้างเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก อุ้มขึ้นรถจยย.หายไปอย่างไร้ร่องรอย ติดต่อไม่ได้นานรวม 6 วัน หลังโลกโซเชียลที่ทราบข่าว ต่างได้ร่วมแรงร่วมใจช่วยกันแชร์ภาพ และข้อความประกาศตามหาเด็กทั้ง 2 คนอย่างถล่มทลาย เนื่องจากสงสารอกหัวของคนเป็นพ่อและแม่

            ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่22 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 23/2 หมู่ 2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อพบ นางสุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก โดยขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนั้น นางสุรินทร์ กล่าวว่ามีผู้ใหญ่บ้านในเขตบึงสามพัน อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ จับกุมตัวนางรุ้งลวัลย์ พุ่มบัว อายุ42ปี พร้อมกับเด็กอีก2คน ส่วนเด็กอายุ2ขวบไม่พบ ต่อมาทางผู้ใหญ่บ้านได้ทำการสอบเค้น เพราะตัวผู้ใหญ่บ้านเองได้ดูข่าวว่ามีการลักพาเด็กหนีออกมาจากบ้านที่ราชบุรี เมื่อตนเห็นจำได้จึงเข้าไปสอบถามจนรู้ว่าเป็นรายเดียวกันกัน จึงทำการสอบจนทราบว่าเด็ก อายุ2ขวบเสียชีวิตแล้วโดยจมน้ำตาย ที่โพธาราม แล้วกลัวความผิดจึงนำศพไปฝังไว้ที่ป่าอ้อย ม.2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ2กิโล ทั้งที่ที่ทางผู้ใหญ่บ้านทางบึงสามพันได้ข้อมูลได้นำตัวส่ง สภ.อ.บึงสามพัน เพื่อดำเนินคดี พร้อมได้แจ้ง นางสุรินทร์ แม่ของเด็กให้ทราบเบิ้องต้น เพื่อออกค้นหาศพ

              ซึ่งภายหลังทราบข้อมูล จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม.ตลอดจนชาวบ้านออกช่วยกันตามหาศพเด็ก แต่การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากพื้นที่กว้าง ต่อมา พ.ต.อ.ชูเกียรติ ภูกาบพลอย รองผู้การตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และรักษาการณ์ ผู้กำกับสภ.โพธาราม เดินทางมาตรวจสอบพร้อมชุดสืบฌพธาราม และร่วมออกค้นหา ศพเด็ก และได้โทรไปประสานไปยัง โรงพักบึงสามพัน เพื่อจะพูดคุยกับผู้ต้องหาเพื่อหาจุดที่นำศพไปฝังจึงรู้จุด และแบ่งกำลังออกค้นหาศพ แต่ก็ยังไม่พบ จนเวลา12.30 น.ได้รับแจ้งจากนายวรยศ มณีแจ่ม อายุ15ปี ชาวบ้านที่ออกค้นหาอีกชุด พบมีกองดินลักษณะพึ่งฝังกลบใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมทั้งเอามีดมาขุดปาดหน้าดิน จนพบถุงปุยสีขาวตามที่ผู้ต้องหาแจ้งไว้ว่าศพเด็กเอาใส่ถุงปุ๋ยไว้ และมีกลิ่นศพโชยขึ้นมาจึงมั่นใจว่าจะต้องเปงศพเด็กแน่นอน จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ปรัชญา ประสานสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรีให้ทราบ และแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธารามมาร่วมชันสูตรพลิกศพ ร่วมกับหน่วงกู้ภัยสว่างราชบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการขุดขึ้นมาพบเป็นถุงปุ๋ยสีขาว เปิดออกพบถุงสีดำเมื่อนำถุงสีดำออก พบผ้าขนหนูลายลูกไม้ ถูกมัดด้วยเชือกเมื่อแกะออกพบเป็นศพของด.ญ.ทารารัตน ลือบางใหญ่ อายุ 2 ขวบ หรือน้องนาเดียร์ สภาพศพเริ่มขึ้นอึด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ จึงนำศพส่งนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป จากการสอบสวนเบื้องต้น ทางผู้ต้องหาให้การว่า วันเกิดเหตุประมาณวันที่15ช่วงเย็น เด็กหญิงนาเดียร์ได้จมน้ำในรองน้ำที่บ้านและเสียชีวิต จึงนำศพมานอนในบ้าน จนเช้าวันที่16 ได้นำศพเด็กไปฝังเพื่อกลัวความผิด จากนั้นได้หลบหนีไปจนมาถูกจับกุมดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!