ศรีสะเกษ-บุกจับ 1 หนุ่ม 2 สาวกำลังกินข้าวเที่ยง ลอบขายยาบ้าตามแนวชายแดน

ศรีสะเกษ-บุกจับ 1 หนุ่ม 2 สาวกำลังกินข้าวเที่ยง ลอบขายยาบ้าตามแนวชายแดน

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ. ศรีสะเกษ

           ทหาร ฉก.3 ฝ่ายปกครองภูสิงห์บุกจับ 1 หนุ่ม 2 สาวกำลังกินข้าวเที่ยง ลอบขายยาบ้าตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา ได้ของกลางยาบ้า 1,200 เม็ด

           เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 6 ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พ.อ.นิสิต สมานมิตร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจที่ 3 กองกำลังสุรนารี กองทัพภาคที่ 2 ได้จัดชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ภูสิงห์ อำเภอภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ และนายสรศิริ จันดีบุตร ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงพร้อมด้วยสมาชิกอาสารักษาดินแดนภูสิงห์ที่ 19 สนธิกำลังร่วมกันออกไปทำการสืบสวนวางแผนจับกุมเครือข่ายกลุ่มบุคคลผู้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เนื่องจากสืบทราบว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวมีการแอบลักลอบจำหน่ายยาบ้ามานานแล้ว

            เจ้าหน้าที่จึงได้ออกไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวและจากข้อมูลด้านการข่าวที่ได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมของ 2 สามีภรรยาที่มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยชุดจับกุมได้ร่วมกันวางแผนเข้าปิดล้อมตรวจค้น ได้พบผู้ต้องสงสัย จำนวน 3 คน เป็นชาย 1 คนและหญิง จำนวน 2 คน กำลังร่วมกันรับประทานอาหารเที่ยงและเตรียมที่จะนำยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการจับกุม ทราบชื่อภายหลังว่า คือ น.ส.แคทลียา ไชยกาล อายุ 25 ปี ที่อยู่ 157 ม.6 ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ นายทวีพูน วงคำเกิด อายุ 27 ปี ที่อยู่ 11/1 ม.6 ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ น.ส.ดวงฤทัย บุญเสมอ อายุ 25 ปี ที่อยู่ 22 ม.6 ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ            จากการตรวจค้นภายในบ้านพบของกลาง เป็นยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 1,200 เม็ด ห่อด้วยพลาสติคสีดำซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของพวกตนที่สั่งซื้อมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา เจ้าหน้าที่ จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(แมทแอมแฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนพร้อมของกลางไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.ภูสิงห์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!