กาญจนบุรี-เปิดการประชุม​และประดับอินทรธนูให้นายกและสมาชิกสภาฯ

กาญจนบุรี-เปิดการประชุม​และประดับอินทรธนูให้นายกและสมาชิกสภาฯ

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

            ผู้ว่าราชการ เป็นประธานเปิดการประชุม​และประดับอินทรธนูให้นายกและสมาชิกสภาฯ เทศบาลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ

วันที่ 9​ มิถุนายน​ 2564​ เวลา​ 10.30​ น.​ นายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าขนุนและประธานในการประดับเครื่องหมายอินทรธนูให้กับนายกเทศมนตรีพร้อมด้วยคณะบริหารและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าขนุน​ โดยมี​ นายจิตรกร​ ว่องประเสริิฐ​ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าขนุน​ นายสมเกียรติ​ นาคศรีโภชน์​ รองนายกเทศมนตรี​ นายนิเวช​ วังป่า​ เลขานุการนายกเทศมนตรี​ นายวิชัย​ วังตาล​ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี​ นาย​ธวัช​ ชมมิ่ง​ ปลัดเทศบาลตำบลท่าขนุน​ พร้อมด้วย​ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าขนุน​ ให้การต้อนรับ​ ณ​ ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลตำบลท่าขนุน​ อำเภอทองผาภูมิ​ จังหวัดกาญจนบุรี​

              ต่อด้วย นายธวัช​ ชมมิ่ง​ ปลัดเทศบาลตำบลท่าขนุน​ทำหน้าที่เลขานุการสภาเทศบาลตำบลท่าขนุน(ชั่วคราว)​ได้กล่าวชี้แจงระเบียบข้อบังคับเกี่ยวกับการเปิดการประชุมสภาฯพร้อมกับกล่าววาระการประชุมให้สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าขนุนได้ทราบ​ พร้อมกับกล่าวเรียนเชิญ​ นายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ ประธานในพิธีได้เป็นประธานในการจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัยและประดับเครื่องหมายอินทรธนูให้กับนายกเทศมนตรีพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร​และสมาชิกสภาเทศบาลฯที่ทาง​ กกต.ได้รับรองผลการเลือกตั้งเมื่อวันที่​ 28​ มีนาคม​ 2564​ ที่ผ่านมา​ จำนวนทั้งสิ้น​ 12​ ท่าน

             จากนั้น​ นายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ ประธานในพิธีได้เป็นประธานในการจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย​ ณ​ บริเวณแท่นหมู่บูชาเสร็จแล้ว​ นายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เป็นประธานประดับเครื่องหมายอินทรธนูให้กับนายจิตรกร​ ว่องประเสริฐ​ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าขนุน​ นายสมเกียรติ​ นาคศรีโภชน์​ รองนายกเทศมนตรี​ นายวิชัย​ วังตาล​ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี​ และ​ นายนิเวช​ วังป่า​ เลขานุการนายกเทศมนตรี​ พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลฯทั้ง​ 2​ เขต​เลือกตั้งที่ทาง​กกต.ได้ประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง​ เมื่อวันที่​ 28​ มีนาคม​ 2564​ ที่ผ่านมาจำนวน​12​ คน​ ประกอบด้วย​สมาชิกเขตที่​1​นางอชิญญา โตสุข,นายประสิทธิ์ กองมา,นายวิรัช โกมาก,นางวรรณพร แก้วอิน,นายอนุวัฒน์ คำอาจ,นายเกษม บุญประเสริฐ​ และ​ สมาชิกเขต​ที่ 2​ นางเกศินี ดำรงค์รักษ์,ว่าที่ร้อยตรี สมชาย พยอมศรี,นายสมปอง สืบศักดิ์,นายปียพจน์ ศรีเลิศ,นายมลฑล ภูมิภาคสุวรรณ,นายสันติ หงษาวดี​ และ​ ร่วมถ่ายภาพหมู่กับคณะสมาชิกสภาเทศบาลฯเพื่อเป็นที่ระลึก​ พร้อมกับเป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลท่าขนุนครั้งที่​ 1​ ประจำปี​ 2564​ พร้อมกับกล่าวแสดงความยินดีกับนายจิตรกร​ ว่องประเสริฐ​ นายกเทศมนตรี​และ คณะผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลฯทุกท่านที่ได้รับการคัดเลือกจากพี่น้องประชาชนให้มาทำหน้าที่ในสภาแห่งนี้ทุกท่านด้วย
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!