ตาก-ประชุมผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา20 รร.

ตาก-ประชุมผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา20 รร.

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

            สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก ประชุมผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา20 โรงเรียน ณ.โรงเรียนพบพระวิทยาคม

              เมื่อวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 13.00 น. โรงเรียนพบพระวิทยาคม เป็นสถานที่ในการประชุมผู้บริหารสถานศึกษาจังหวัดตาก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก ครั้งที่ 1/2564 โดยมีนายวิเชษ เย็นฉ่ำ ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วยนายสมคิด พาวงศ์ ,นางสาวสุนันทา รัตนหิรัญวงศ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู และคณะกรรมการสภานักเรียนโรงเรียนพบพระวิทยาคม ปีการศึกษา 2563 ให้การต้อนรับ มีการแสดงต้อนรับโดยนักเรียนชุมนุมนาฏศิลป์ของโรงเรียนพบพระวิทยาคม ในชุดการแสดง ฟ้อนไทพวน สำหรับการประชุมในครั้งนี้ มีนายภูธนภัส พุ่มไม้ ผู้อำนวยการโรงเรียนตากพิทยาคม ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก เป็นประธานในการประชุม และได้ชี้แจงการก่อตั้งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก ตามประกาศในราชกิจจานุเบกษา เรื่อง การกำหนด และแก้ไขเปลี่ยนแปลงเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ให้มีเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา และที่ตั้งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จำนวน 62 เขตพื้นที่ โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก มีนายภูธนภัส พุ่มไม้ ผู้อำนวยการโรงเรียนตากพิทยาคม ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก นอกจากนี้ยังได้มีการประชุมเพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจในภารกิจของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เพื่อให้การขับเคลื่อนการบริหารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาที่ตั้งใหม่ ดำเนินงานได้ตรงตามวัตถุประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล เกิดประโยชน์สูงสุดของทางราชการ โดยการประชุมในครั้งนี้ มีผู้บริหารสถานศึกษา เข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น จำนวน 35 คน

              ตามที่ราชกิจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เรื่องการกำหนด และแก้ไขเปลี่ยนแปลงเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา วันที่ 28 มกราคม 2564 เพื่อให้การบริหาร และจัดการการศึกษาขั้นพื้นฐานระดับมัธยมศึกษามีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และเกิดประโยชน์สูงสุดของทางราชการ จึงประกาศกำหนดเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา และที่ตั้งของ สพม.จำนวน 62 เขต ทำให้ปัจจุบันมีเขตพื้นที่การศึกษาทั้งสิ้น 245 เขต แบ่งเป็น สพม. 62 เขต และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) 183 เขต นายภูธนภัส พุ่มไม้ ผู้อำนวยการโรงเรียนตากพิทยาคม ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) ตาก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก เลขที่ 4 ถนนท่าเรือ ตำบลระแหง อำเภอเมือง จังหวัดตาก 63100 Phone: 055-039827 Fax: 055-039827 E-mail: secondary.tak@gmail.com

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!