สระบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพ หัวขโมย ออกจากคุกได้วันเดียวขโมยของร้านค้า 2 ครั้ง

สระบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพ หัวขโมย ออกจากคุกได้วันเดียวขโมยของร้านค้า 2 ครั้ง

ภาพ/ข่าว:สมภพ พิมมะศร

กล้องวงจรปิดจับภาพ หัวขโมย ออกจากคุกได้วันเดียวขโมยของร้านค้า 2 ครั้ง

            วันที่ 11 พ.ค. 64 ตำรวจ สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ได้รับการแจ้งความร้องทุกข์จากนาย พิพัฒน์พงศ์ โปร่งเจริญ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านค้าของชำ ตั้งอยู่เลขที่ 188/2 ม. 1 ต. ชับสนุ่น อ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี ว่ามี โจรเข้ามาขโมยของภายในร้านค้า ถึง 2 ครั้ง พร้อมกับนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ตลอดถึงสองครั้ง ในคลิปภาพครั้งแรกคนร้าย สวมเสื้อสีเขียวเข้ามาขโมยของในร้านวันที่ 23 เม.ย เวลา ตี 4.22 นาที เจ้าของร้านได้วิ่งออกมาขับไล่ได้ทัน คนร้ายได้ขโมยขนมในร้านไปบางส่วน คลิปภาพครั้งที่ สอง เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 3 พ.ค ช่วงเวลา ตี2 .22 นาที คนร้ายคนเดิมใส่เสื้อสีฟ้าคลุมหัวเดินเข้ามาในร้านเช่นเดิม คนร้ายได้ขโมยขนมใส่ถุงแล้ว ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าของร้านได้เปิดประตูวิ่งเอาไม้ไล่ตีคนร้ายได้ทันแต่คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

           ล่าสุด วันนี้ เวลา 12.00 น.พ.ต.ต วรเศรษฐ์ เพชรโกศลฉัตร์ สว.สส สภ.มวกเหล็ก และ ร.ต.อ. สุวิทย์ สายเชื้อ รอง.สว.สส พร้อมชุดสืบสวน สามารถเข้าทำการจับกุมคนร้ายตามคลิปภาพกล้องวงจรปิด ทราบชื่อ นาย ไชยา ถูกธรรม อายุ 48 ปี ที่บ้านเลขที่ 438 ม. 1 ต. ซับสนุ่น อ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี ที่บนถนนปากทางเข้าหมู่บ้านซับสนุ่น จึงนำตัวมาสอบสวน โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ภาพในคลิปเป็นตัวเองจริง พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ ว่า ในครั้งแรกนั้น ตนพึ่งพ้นโทษมาจากเรือนจำสระบุรี ข้อหายาเสพติด แต่ไม่รู้จะไปไหน จึงได้มาเดินอยู่ในตลาด หวังเข้ามาขโมยของกินแต่ว่าเจ้าของจับได้ไล่ตีตนเองแต่หนีทัน ต่อมาในครั้งที่ 2 ห่างกันไม่นาน ตนเองก็ได้เดินเล่นในตลาดพร้อมทั้งได้เดินมาถึงร้านขายของดังกล่าว ได้เข้ามาเพื่อจะขโมยของไปกินอีก แต่ว่าครั้งนี้เจ้าของก็ยังมาจับตนเองได้อีก พร้อมกับเอาไม้ไล่ตี แต่ถูกที่ข้างหลังตนเองจึงวิ่งหนีไปได้ต่อ จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้

            นายพิพัฒน์พงศ์ โปร่งเจริญ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านค้าของชำ เล่าว่า คนร้ายที่เข้ามาขโมยของในครั้งแรกนั้นเป็นช่วงที่ตนเองนอนอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงสุนัขที่บ้านเห่า จึงดูกล้องวงจรปิด เห็นคนร้ายเข้ามาที่หน้าร้าน จึงได้เปิดประตูพร้อมกับตะโกน วิ่งไล่ คนร้ายตกใจจึงหนีไป ต่อมาครั้งที่สองห่างกันไม่นาน คนร้ายคนเดิมได้เข้ามาที่ร้านอีก ตนเองก็เห็นอีกภาพจากกล้องวงจรปิด เพราะว่าได้ยินเสียงสุนัขเห่า จึงเปิดประตูออกมาพร้อมกับถือไม้วิ่งไล่ตี แต่คนร้ายก็หลบหนีไปได้อีก จึงหมดความอดทนนำหลักฐานเข้ามาแจ้งความไว้ ซึ่งในครั้งแรกไม่ได้แจ้งความไว้เพราะว่าขนมหายเล็กน้อย ส่วนครั้งนี้ของหายไปมากและหมดความอดทนจึงต้องแจ้งตำรวจ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!