ชลบุรี-สงสัยโดนอุ้ม พ่อค้าลงจากรถมาเจรจาแล้วหายตัวลึกลับ

ชลบุรี-สงสัยโดนอุ้ม พ่อค้าลงจากรถมาเจรจาแล้วหายตัวลึกลับ

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทืพย์ศรี 

           พ่อค้าผลไม้หายตัวไปหลังจากมีรถกระบะวิ่งไล่ก่อนจะทะเลาะกันเสียงดังแล้วหายตัวไปชาวบ้านเผยเห็นรถกระบะขับวิ่งไล่รถผลไม้มาแล้วก็จอดรถทะเลาะกันจากนั้นพ่อค้าหายตัวไปจนข้ามคืนและยังไม่มาเอารถคาดว่าน่าจะโดนอุ้มตัวไปแน่นอน

          เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 11 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบรถ จยย.พ่วงข้าง ขายผลไม้จอดอยู่ในป่าหลังตลาดนัดภายในซอย 12 หมู่ 1 ตำบลหนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ตั้งแต่เมื่อวานของวันที่ 10 พ.ค.หลังมีรถกระบะขับไล่พ่อคาผลไม้มาจนถึงป่าแล้วพ่อค้าก็หายตัวไป จนวันนี้ยังไม่มาเอารถกลัวจะถูกอุ้มตัวไปร้าย เป็นรถจักรยานยนต์ พ่วงข้างขายผลไม้มีกุญแจคาอยู่หลังรับแจ้งจึงได้รีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.เวฟ 110 ไอสีน้ำเงิน ทะเบียน งมว 878 ชลบุรีพ่วงข้างมีผลไม้เต็มตู้แช่ จอดอยู่และยังมีรองเท้าแตะสีดำวางอยู่ข้างรถ 1 คู่แต่ไม่มีเจ้าของ

          จากการสอบถามนางประนอม หาชิต ชาวบ้านผู้ที่พบเห็นเล่าว่าเมื่อวานวันที่ 10 พ.ค.ช่วงบ่ายๆตนเห็นรถ จยย.พ่วงข้างคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วแล้วก็มีรถกระบะขับวิ่งไล่ตามมาติดๆ จนมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนที่ขับรถกระบะลงมาจากรถ แล้วมีรถเก๋งตามมาสมทบ จากนั้นก็มีปากเสียงกันเสียงดัง จนตนออกมาชะเง้อดูแต่ไม่กล้าเข้ามาดูจึงได้ดูอยู่สักพักแล้วเสียงก็เงียบไป จากนั้นพ่อค้าผลไม้เจ้าของรถก็หายตัวไปตนก็นึกว่าคงวิ่งหนีแต่เมื่อคืนก็ได้ออกมาดูรถยังจอดอยู่ที่เดิมจึงกลับเข้าบ้านนอนพอถึงรุ่งเช้าก้ออกมาดูอีกก็ยังเห็นรถจอดอยู่เหมือนเดินตนก็คิดว่าไม่ปกติแล้วเพราะถ้าไม่มีอะไรคงมาเอารถคืนแล้วแต่นี่ข้ามวันแล้วยังไม่มาคิดว่าต้องโดนอุ้มตัวไปแน่นอน ทางด้านตำรวจจะได้เช็คข้อมูลว่ารถคันดังกล่าวเป็นของใครแล้วจะติดต่อเจ้าของรถมาดูและจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าวเพื่อจะได้ติดตามรถกระบะคันดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติมว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับพ่อค้าผลไม้หรือไม่หรือมีเรื่องอะไรกันเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!