อยุธยา – รับมอบสิ่งของจากชมรมเอคโค่เพื่อสังคม เอคโค่ (ประเทศไทย) เพื่อใช้ประโยชน์ใน รพ.สนาม

อยุธยา – รับมอบสิ่งของจากชมรมเอคโค่เพื่อสังคม เอคโค่ (ประเทศไทย) เพื่อใช้ประโยชน์ใน รพ.สนาม

ภาพ/ข่าว : นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

       รองผู้ว่าราชการจังหวัด พระนครศรีอยุธยารับมอบสิ่งของจากชมรมเอคโค่เพื่อสังคม บริษัท เอคโค่ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อใช้ประโยชน์ใน รพ.สนาม มทร.สุวรรณภูมิหันตรา

           เมื่อเวลา 10:30 น.วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 ที่โรงพยาบาลสนาม มทร.สุวรรณภูมิ ศูนย์ หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นายสมศักดิ์ เจริญไพฑูรย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นายนครินทร์ อาจหาญ รองนายแพทย์ สาธารณะสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมกันรับมอบสิ่งของ ประกอบด้วยเงินจำนวน 250,000 บาท ข้าวกล่องจำนวน 100 กล่อง เบเกอร์รี่ จำนวน 100 กล่องและน้ำดื่มขนาดกลางจำนวน 100 ขวดจากชมรมเอคโค่เพื่อสังคม นำโดยนายกฤษฎา บุญเชิด กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอคโค่ (ประเทศไทย) จำกัด นายธนกฤต โพธิ์ทอง ผู้อำนวยการนิคมนครหลวง อำเภอนครหลวง ผ่านทาง นายสรณต ณ ศรีโต นายอำเภอนครหลวง และจ.ส.อ นิมิต โกนจนันท์ กำนันตำบลบางพระครู อำเภอนครหลวง เพื่อใช้ประโยชน์ใน รพ.สนาม มทร.สุวรรณภูมิหันตรา

              นายสมศักดิ์ เจริญไพฑูรย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ปัจจุบันด้วยศรัทธาของพี่น้องประชาชนของชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีจิตศรัทธา ที่ได้สนับสนุนร่วมบริจาคสิ่งของทั้งเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับทางโรงพยาบาลสนาม พระนครศรีอยุธยา ทำให้ทางโรงพยาบาลสนามมีสิ่งของจำนวนมาก จนล้นที่เก็บ และเพื่อให้เป็นไปตามความศรัทธาของพี่น้องประชาชน ให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน ในนามผู้อำนวยการโรงพยาบาลสนามพระนครศรีอยุธยา จึงขอความกรุณาไปยังผู้มีจิตศรัทธา ที่ต้องการนำสิ่งของมาบริจาคที่ฌรงพยาบาลสนาม ได้โทรประสานไปยัง โรงพยาบาลสนามก่อน ที่เบอร์โทรศัพท์ 0819942562 เพื่อที่จะได้ทราบถึงความต้องการของโรงพยาบาลสนามที่จะต้องการใช้เครื่องมือ เครื่องใช้ หรือเครื่องมือทางการแพทย์นั้นๆเพื่อให้สิ่งของที่ได้รับบริจาคได้ใช้ประโยชน์อย่างสูงสุด

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!