เพชรบุรี-สืบภาค 7 รวบ 2 หนุ่มเมืองเพชร-ประจวบฯ ลักลอบขนยาบ้า 2 ล้านเม็ด

เพชรบุรี-สืบภาค 7 รวบ 2 หนุ่มเมืองเพชร-ประจวบฯ ลักลอบขนยาบ้า 2 ล้านเม็ด

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

       สืบภาค 7 รวบ 2 หนุ่มเมืองเพชร-ประจวบฯ ลักลอบขนยาบ้า 2 ล้านเม็ด ส่งเครือข่ายที่กระบี่ สารภาพได้ค่าจ้าง 4 แสนบาท

         วันที่ 4 พ.ค.64 ตร.ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสมเกียรติ กระแสงแก้ว อายุ 43 ปี ชาว อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ คนขับ และนายอรรพล เขี่ยวชะอุ่ม อายุ 34 ปี ชาว อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ขบวนการค้ายาเสพติดได้ ขณะซุกซ่อนยาบ้าจำนวน 2 ล้านเม็ด มาในรถยนต์อเนกประสงค์สีดำ ป้ายทะเบียน ษน-2025-กทม. สามารถจับกุมได้ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. หมู่ 4 ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน

           ด้าน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 7 เปิดเผยว่า การจับกุมดังกล่าวเป็นการขยายผลของชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ภาคกลางไปยังพื้นที่ภาคใต้ โดยทราบว่าจะมีการลักลอบลำเลัยงยาเสพติดล็อตใหญ่ผ่านเส้นทางถนนพระราม 2 และถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จึงไปเฝ้าสังเกตการณ์กระทั่งพบรถยนต์ อเนกประสงค์ สีดำ ลักษณะตรงตามข้อมูลการข่าว ชุดจับกุมก็ได้ตามสะกดรอย ก่อนจะแสดงตัวเข้าจับกุม ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 2,000,000 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าพลาสติกภายในรถ
         จากการสอบสวน นายสมเกียรติ ให้การสารภาพว่าได้รับการว่าจ้างให้นำยาบ้าจากจังหวัดสมุทรปราการ นำไปส่งในพื้นที่จังหวัดกระบี่ โดยเมื่อเดินทางไปถึงแล้ว ผู้สั่งการจะเป็นคนแจ้งอีกทีว่าให้นำไปส่งตรงจุดใด โดยจะได้รับค่าจ้างเป็นเงิน 400,000 บาท เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฐานร่วมกันมียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหาให้ตำรวจพื้นที่รับไปดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับเตรียมขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการที่เหลือต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!