อุดรธานี – บ้านดุง ก็รอดอีก 232 ราย ไม่พบติดโควิด

อุดรธานี – บ้านดุง ก็รอดอีก 232 ราย ไม่พบติดโควิด

ข่าว / ภาพ:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี

         อำเภอบ้านดุงตรวจหาเชื้อโควิด 19 เชิงรุกให้กับประชาชน232ราย(ฟรี) อุดรธานี 14 วันแห่งความปลอดภัย ให้กับผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและกลุ่มเสี่ยงต่างๆ

           วันที่ 4 พ.ค. 2564 นายกกองตรีณัชฐเดช มุลาลี นายอำเภอบ้านดุง อำนวยการตรวจและตรวจเยี่ยมการให้บริการตรวจหาเชื้อโควิดให้กับประชาชน เวลา 09.00-12.00 น. ณ อาคารอเนกประสงค์ เทศบาลเมืองบ้านดุง อำเภอบ้านดุง ร่วมกับ รพร.บ้านดุง ทม.บ้านดุง สสอ.บ้านดุง ดำเนินการคัดกรองตรวจหาเชื้อไวรัสโคโนา 2019 (โควิด 19) เชิงรุก แบบ Rapid Test ให้กับประชาชนในเขตตำบลศรีสุทโธที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดตามประกาศของ ศบค.หรือผู้ที่อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ซึ่งมีผู้เข้ารับการตรวจคัดกรองในภาคเช้าจำนวนทั้งสิ้น 115 คน

           และในภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.00 น. เป็นการตรวจพ่อค้า/แม่ค้า กลุ่มเสี่ยง ตลาดสดเทศบาล 1 จำนวน 117 คน รวมทั้งหมด 232 คน สำหรับตำบลต่างๆอีก12 ตำบลจะดำเนินการพร้อมกันในวันพรุ่งนี้ทุกตำบลในพื้นที่ รพ.สต.ทุกจุด ซึ่งได้ประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนผ่านกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและทุกช่องทางเพื่อเข้ารับการตรวจแล้ว ผลการดำเนินงาน ได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดี เป็นไปด้วยความเรียบร้อย.

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!