ชลบุรี-สุดระทึก 8 อาคารเช่า 2 ชั้น กว่า 20 ปี ทรุดตัวถล่ม

ชลบุรี-สุดระทึก 8 อาคารเช่า 2 ชั้น กว่า 20 ปี ทรุดตัวถล่ม

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

       เกิดเหตุสุดระทึก ชาวบ้านแตกตื่นห้องเช่า 2 ชั้น อายุเกือบ 20 ปี เกิดทรุดตัวถล่ม เดชะบุญเจ้าของหอพักย้ายคนเช่า จำนวน 8 ห้อง ออกไปก่อน รอดหวุดหวิด

          เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 2 พ.ค.64 นายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศบาลตำบลบางทราย ได้รับแจ้งว่ามีอาคารห้องเช่าทรุดถล่ม ภายในซอย 73 – 75 เลขที่ 20 / 44 หมู่ 6 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่เทศบาลและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบเป็นห้องเช่าปูน 2 ชั้น รวม 8 ห้อง ได้ทรุดตัวถล่มลงไป และได้ยินเสียงอาคารลั่นเป็นระยะ ตรวจสอบไม่มีใครอยู่ภายในอาคารห้องเช่า โดยมีภาพอาคารห้องเช่าที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ตอนที่ยังไม่ทรุดตัว
           จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า อาคารห้องเช่านี้สร้างมาได้ประมาณ 15 – 20 ปี เป็นของนางบุญสม ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 73 ปี มีคนเช่าเต็มทั้ง 8 ห้อง แต่ได้ย้ายออกไปก่อนหน้านี้แล้ว เพราะหอพักมีอาการเอนเอียงผิดปกติ ช่วงกลางดึกได้ยินเสียงดังลั่นถล่มลงมา
         นายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางทราย เผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอาคารได้ทรุดตัวเอนไปด้านหลัง ทางเทศบาลฯ จึงสั่งให้ผู้ที่เช่าอยู่ทั้ง 8 ห้อง รีบย้ายออกโดยด่วน และขนของออกไปแล้ว และได้สั่งให้รื้อถอนแล้วด้วย แต่มาเกิดอาคารทรุดตัวก่อน เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับอันตราย นับว่าโชคดีที่ย้ายทัน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!