อยุธยา – รับมอบผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุงจาก TCFF นำมอบต่อให้กับเจ้าหน้าที่บุคคลากรรพ.สนาม

อยุธยา – รับมอบผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุงจาก TCFF นำมอบต่อให้กับเจ้าหน้าที่บุคคลากรรพ.สนาม

ภาพ/ข่าว : นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

          ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับมอบผลิตภัณฑ์สเปรย์กันยุงจากบริษัท อุตสาหกรรมเครื่องหอมไทย-จีน จำกัด หรือ TCFF นำมอบต่อให้กับเจ้าหน้าที่บุคคลากรโรงพยาบาลสนาม

            เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 เมษายน 2564 ที่โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล สุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ดร.บังอร เกียรติธนากร พร้อมด้วย นายสาคร เกียรติธนากร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อุตสาหกรรมเครื่องหอมไทย-จีน จำกัด หรือ TCFFตั้งอยู่เลขที่ 99 หมู่ 2 ถนนไม้ตรา-ลาดบัวหลาง ตำบลลาดบัวหลวง อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำสเปรย์กันยุง จำนวน 500 ขวด มอบให้กับ นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ เจริญไพฑูรย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายแพทย์ พีระ อารีรัตน์ นายแพทย์สาธารณะสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อให้นำไปแจกจ่ายให้กับ บุคคลากร เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล สุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา และเยี่ยมชมให้กำลังใจกับผู้ปฏิบัติหน้าที่ที่โรงพยาบาลสนามด้วย

            หลังจากนั้น นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นำคณะ บริษัท อุตสาหกรรมเครื่องหอมไทย-จีน จำกัด หรือ TCFF ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลสนาม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจอีกด้วย โดยนายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ปัจจุบัน ณ วันที่ 28 เมษายน 2564 โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล สุวรรณภูมิ ศูนย์หันตรา มีผู้ป่วยเข้าพักจำนวน 44 ราย ภาพรวมทั้งจังหวัดในวันนี้ มีผู้ป่วยเพิ่มจำนวน 14 ราย ยอดผู้ป่วยสะสมจำนวน 279 ราย รักษาหายแล้วจำนวน 49 ราย ยังพักรักษาตัวอยู่จำนวน 229 ราย ส่งผลให้มีผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2563 ถึงปัจจุบัน จำนวน 339 ราย อย่างไรก็ตามขอให้ประชาชนทุกคน ที่มีภาวะเสี่ยงที่จะติดเชื้อให้รีบดำเนินการไปทำการตรวจหาเชื้อ เพื่อที่จะได้รู้ผลไวและจะได้ทำการรักษาได้ไว และขอให้ประชาชนทุกคนให้ดูแลป้องกันตัวเองโดยการ สวมหน้ากากผ้า หน้ากากอนามัย ตลอดเวลา หมั่นล้างมือด้วยแอลกอฮอร์ หรือเจลแอลกอฮอร์อยู่บ่อยครั้ง เพื่อตัวของประชาชนเองและบุคคลรอบข้าง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!