ชลบุรี-โชว์ผลงานรวบจับสองผัวเมียเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่คุกเขาบิน

ชลบุรี-โชว์ผลงานรวบจับสองผัวเมียเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่คุกเขาบิน

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

         ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี โชว์ผลงานรวบจับสองผัวเมียเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่คุกเขาบิน ที่เคยจำคุกแล้วย้อนรอยเก่า พร้อมของยาไอซ์กว่า 8 กก.ยาบ้ากว่า 4,500เม็ด

            เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 ก.ย.64 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายสุรัตน์ หรือ โจ  อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 253/ 6 หมู่ที่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และนางประภาพร หรือ กิ๊ก อายุ 39 ปี ภรรยา ในข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ยาไอซ์) พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 8,057.17 กรัม ยาบ้า จำนวน 4,545 เม็ด ยาอี จำนวน 8 เม็ด พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน โดยสามารถจับกุมได้ภายในไร่กล้วยต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จากการล่อซื้อยาเสพติด ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการขยายผลจากผู้เสพในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี

          ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ชุดจับกุม เผยว่า จากการจับกุมผู้เสพ จนทราบว่า 2 ผู้ต้องหา เคยต้องคดียาเสพติด ที่เพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้เพียง 9 เดือน ได้กลับมาลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และวางยาเสพติด ให้กับเครือข่ายเรือนจำเขาบิน จังหวัดราชบุรี จึงวางแผนล่อซื้อและจับกุมได้ในที่สุด โดยรับสารภาพว่า เช่าห้องพักไว้เก็บรักษายาเสพติด ในซอยข้างโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา จึงเข้าตรวจค้นและพบของกลางดังกล่าว
ผู้ต้องหาทั้งสองคนรับสารภาพว่า หลังออกมาหางานได้ไม่นาน ก็มีเพื่อนที่รู้จักกันในเรือนจำเขาบิน มาชักชวนให้กลับร่วมจำหน่ายยาเสพติด เนื่องจากมีรายได้ดี ถ้ารับไปวาง จะได้ครั้งละ 5,000 บาท แต่ก็ไม่รอด มาถูกจับได้ในที่สุด ขณะที่ทาง พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า ถือเป็นการจับได้ยาเสพติดที่มากที่สุด และเป็นรายใหญ่ อีกทั้งยังเป็นผลงานในรอบเดือนนี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้มีการระดมกวาดล้างยาเสพติดทั่วประเทศ อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!