สมุทรปราการ-ไรเดอร์ยกพวกปะทะวัยรุ่นเจ้าถิ่นกลางห้างดังย่านถนนศรีนครินทร์

สมุทรปราการ-ไรเดอร์ยกพวกปะทะวัยรุ่นเจ้าถิ่นกลางห้างดังย่านถนนศรีนครินทร์

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ 

ไรเดอร์ยกพวกปะทะวัยรุ่นเจ้าถิ่นกลางห้างดังย่านถนนศรีนครินทร์

             วันที่ 23 กันยายน 64 มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอมีความยาว 1:31 น.โดยในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทโดยมีกลุ่มไรเดอร์ค่ายดังกว่า 10 คน วิ่งไล่ชายคู่กรณีโดยใช้กรวยจราจร หมวกกันน็อกและสิ่งของขว้างปาใส่คู่กรณีบริเวณหน้าห้างก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหยิบมีดขึ้นมาทำให้กลุ่มไรเดอร์ล่าถอยไป ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้ถ่ายคลิปเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 17.00 น. วันที่ 23 กันยายน 64 ที่ห้างโลตัส สาขาถนนศรีนครินทร์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ขณะที่ตนกับแฟนกำลังจะจอดรถที่ลานจอดรถของห้าง ได้ยินเสียงโวยวาย มีคนตะโกนด่ากันและมีกลุ่มคนวิ่งไล่ขว้างปาสิ่งของ ตนไม่ทราบว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีปัญหาอะไรกันจึงยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลังฐานก่อนที่จะโพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว
ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงกับนายนิมิตบุตร (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี หนึ่งในกลุ่มไรเดอร์เล่าว่า ระหว่างนั่งรอรับออเดอร์อยู่ที่ลานจอดรถของห้าง ตนคุยโทรศัพท์กับแฟนอยู่ มีชาย 2 ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมา ตนจึงเงยหน้ามองตามปกติ แต่จู่ ๆชายคนดังกล่าวได้เดินปี่เข้ามาถามว่ามองหน้าทำไม มึงมีอะไรหรือป่าวมองหน้ากูทำไม ตนจึงบอกไปว่าไม่มีอะไรครับพี่ ผมคุยกับแฟนอยู่ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินเข้าห้างไป ตนก็ออกไปส่งออเดอร์ให้ลูกค้า แต่ชายคนดังกล่าวไม่จบเดินออกมาหาเรื่องไรเดอร์คนอื่นอีก และบอกว่าพวกมึงรอกูอยู่ตรงนี้เดี๋ยวกูมา พอตนส่งออเดอร์ลูกค้าเสร็จตนได้กลับมาที่ห้าง พบชายในคลิปซึ่งมาทราบภายหลังว่าเป็นน้องของคนที่มาหาเรื่องรอบแรก เดินมาคนเดียวด่าโวยวายหยิบหินขว้างใส่กลุ่มไรเดอร์ที่นั่งอยู่บริเวณลานจอดรถ ทำให้กลุ่มไรเดอร์ไม่พอใจจึงมีการด่าโต้ตอบ ชายคู่กรณีจึงควักมีดขึ้นมาขู่ และใช้เชือกคล้ายปะคำตีใส่รถของไรเดอร์ ทำให้กลุ่มไรเดอร์ไม่พอใจจึงยกพวกต่อสู้ตามคลิป

               นายนิมิตบุตร กล่าวอีกว่า ตนไม่เคยรู้จักคู่กรณีและยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ฝ่ายตนไม่ได้เริ่มก่อน ทางคู่กรณีจะใช้มีดแทงตน พวกตนจึงพยายามเข้าไปแย่งมีดจึงเกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิป ตนต้องหากินอยู่แถวนี้ ซึ่งก็กลัวเรื่องความปลอดภัยไม่รู้ว่าคู่กรณีจะมาเอาคืนหรือไม่ ในวันพรุ่งนี้ตนจะไปขอหลักฐานกล้องวงจรปิดจากห้าง เพื่อเข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!