ปทุมธานี-นอภ.ลุยจับสิบล้อบรรทุกน้ำหนักเกินทำดินร่วงจนปชช.เดือดร้อน

ปทุมธานี-นอภ.ลุยจับสิบล้อบรรทุกน้ำหนักเกินทำดินร่วงจนปชช.เดือดร้อน

ปทุมธานี-นอภ.ลุยจับสิบล้อบรรทุกน้ำหนักเกินทำดินร่วงจนปชช.เดือดร้อน

ภาพ/ข่าว:อนันต์  วิจิตรประชา
เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 นาย ธรรมนูญ แจ่มใส นายอำเภอเมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก เทศบาลตำบลบางเดื่อ และ ประชาชนว่ามีรถบรรทุกดิน ทำดินร่วงหล่นและวิ่งเร็ว ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน และชาวบ้านสงสัยกลัวจะบรรทุกน้ำหนักเกินทำให้ถนนเสียหายชำรุด บริเวณซอยโค้กทอง หมู่ที่ 3 ตำบลบางเดื่อ อำเภอเมือง จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองปทุมธานี หัวหน้าหมวดทางหลวงปทุมธานี
          ที่เกิดเหตุพบรถ บรรทุกพ่วง 18 ล้อ จำนวน 3 คัน บรรทุกดินมาเต็ม ขอบกระบะ โดยด้านหน้ารถเขียนว่าหจก. วี. เอส. แม็กซิ่ง (เสี่ยหนุ่ย) คันที่ 1 Nissan หมายเลขทะเบียน 8 3 -5264 พระนครศรีอยุธยา ตัวลูก 83- 3259 พระนครศรีอยุธยา คันที่ 2 Nissan 84 – 0926 พระนครศรีอยุธยา ตัวลูก 84-1784 พระนครศรีอยุธยา คันที่ 3 Nissan 83 -8865 พระนครศรีอยุธยา ตัวลูก 83- 7128 พระนครศรีอยุธยา โดยทั้ง 3 คันกำลังรอจะลงดิน ในพื้นที่รับเหมา โดยบริเวณถมดินดังกล่าวไม่พบทั้งคนขับสิบล้อและคนขับแม็คโคร
          จากการสอบถามนายอำเภอเมืองปทุมธานีกล่าวว่า ชาวบ้านร้องเรียนมาที่เทศบาลบางเดื่อ และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองปทุมธานี ว่ามีรถบรรทุกบรรทุกดินวิ่ง เร็วและดินร่วงหล่น ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนและชาวบ้าน กลัว ว่าบรรทุกน้ำหนัก เกินจะทำให้ถนน เสียหาย เบื้องต้น จะได้นำรถทั้ง 3 คันไปชั่งน้ำหนักและสั่งระงับ ใบอนุญาต ถมที่ไว้ก่อน จนกว่าจะตรวจสอบ ว่าน้ำหนักที่บรรทุกมาเกินหรือไม่

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!