ชลบุรี-ไอ้กิ๊ก เอ่ยปากขอโทษคนตายแต่ไม่ปริปากปมสังหารสาวหน้าตาดี ปมเหตุมาจากทวงหนี้เงิน 3 หมื่น

ชลบุรี-ไอ้กิ๊ก เอ่ยปากขอโทษคนตายแต่ไม่ปริปากปมสังหารสาวหน้าตาดี ปมเหตุมาจากทวงหนี้เงิน 3 หมื่น

ชลบุรี-ไอ้กิ๊ก เอ่ยปากขอโทษคนตายแต่ไม่ปริปากปมสังหารสาวหน้าตาดี ปมเหตุมาจากทวงหนี้เงิน 3 หมื่น

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
กรณี นางสาว รัตนา ธรรมรักษ์ หรือรัตน์ อายุ 32 ปี สาวหน้าตาดี ถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่ตามใบหน้า ต้นคอ หลังกกหู และ หัวไหล่ เป็นแผลเหวอะหวะ แล้วหมกศพจนศพเริ่มขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน ในห้องเช่า ชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านซอยบัวขาว กลางเมืองพัทยา หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 20 พ.ค.) ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และ ได้ขออนุมัติ ศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ นาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก , ฉายา “กิ๊ก กิโล10” ( กม.10 สัตหีบ ) อายุ 39 ปี ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ตามเลขที่ จ.230/2566 ลง 21 พ.ค.2566 จนสามารถตามไปจับกุมตัว นาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก ได้ที่ ต.กุดบาก อ.กุดบาก จ.สกลนคร เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 พ.ค.66 และถูกระหว่างคุมตัวกลับมาสอบสวน ที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
            ล่าสุดเมื่อ เวลา 10.00 น. 24 พ.ค.66 พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง.ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมชุดสืบสวน ได้คุมตัว นาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก เดินทางกลับมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายวัชระพล หรือ กิ๊ก มีสีหน้าเคร่งเครียด ที่ฝ่ามือด้านซ้าย มีร่องรอยเศษกระจกบาดหลายแผล และ ร่องรอยการถูกกัดเข้าที่ บริเวณง้ามมือ ระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ โดยให้สัมภาษณ์ สั้นๆว่า ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต โดยไม่มีเจตนาลงมือสังหารนางสาวรัตน์ สิ่งที่ทำลงไปเป็นเพราะความโมโห ส่วนวิธีสังหารยังไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ ส่วนที่หนีไป จ.สกลนคร เพราะต้องการไปขอความช่วยเหลือจากญาติๆ จนถูกตำรวจจับกุมได้ ดังกล่าว
            พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง.ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเป็นผู้ลงมือสังหารจริง ส่วนสาเหตุ เป็นเรื่องปมการทวงหนี้เงิน 30,000 บาท แต่ยังไม่ขอลงรายละเอียดลึก ต้องขอเวลาสอบสวนข้อเท็จจิง ส่วนพฤติกรรมการก่อเหตุ นาย วัชระพล อันสงคราม หรือกิ๊ก ให้การว่าในช่วงเช้า วันที่ 16 พ.ค.66 นายกิ๊ก กับนางสาวรัตน์ มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงในเรื่องเงิน 3 หมื่นบาท นายกิ๊ก พยายามทวงเงิน แต่นางสาวรัตน์ บ่ายเบี่ยงและพูดจาเสียงดัง นายกิ๊ก จึงใช้มือปิดปาก และบีบคอ ทำให้นางสาวรัตน์ ต่อสู้แล้วกัดที่ฝ่ามือ นายกิ๊ก ระหว่างต่อสู้กันเกิดไปชนกระแทกกับกรอบรูปขนาดใหญ่ตกลงมาแตก นางสาวรัตน์ จึงคว้าเศษกระจกไล่แทง นายกิ๊ก ทำให้นายกิ๊ก เกิดอารมณ์โมโห ขาดสติ คว้าเศษกระจกรูปแทงสวนไป 3-4 ครััง เข้าที่คอและหัวไหล่ จนนางสาวรัตน์ แน่นิ่งไป ก่อนจะหลบหนี อีกทั้งนายกิ๊ก ยังยอมรับเคยมีความสัมพันธ์กับผู้ตาย แต่ปัจจุบันเพียงไปมาหาสู่กันเท่านั้น ซึ่งล่าสุดตามมาทวงหนี้ ตั้งแต่ช่วงค่ำจนถึงเช้า แต่นางสาวรัตน์ บ่ายเบี่ยงตลอด จนเป็นชนวนฆ่าสังหารโหดในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจขอเวลาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และ จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!