บุรีรัมย์-อบจ.บุรีรัมย์ จัดโครงการ “อบจ.บุรีรัมย์ พบประชาชน”

บุรีรัมย์-อบจ.บุรีรัมย์ จัดโครงการ “อบจ.บุรีรัมย์ พบประชาชน”

บุรีรัมย์-อบจ.บุรีรัมย์ จัดโครงการ "อบจ.บุรีรัมย์ พบประชาชน"

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน
เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.30 น.ณ บ้านหนองม่วง ตำบลบ้านยาง อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์  นายยุทธชัย พงศ์พณิช รองนายกองค์ารบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานเปิดโครงการ “อบจ.บุรีรัมย์ พบประชาชน” โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และชาวตำบลบ้านยาง เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
             นางประทุม วันทนาพิทักษ์ เลขานุการองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า โครงการ “อบจ.บุรีรัมย์ พบประชาชน” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 จัดทำขึ้น เพื่อ เป็นการสร้างความเข้าใจ เพิ่มโอกาส ในการให้ประชาชนได้รับทราบ ถึงบทบาท อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ ในการดำเนินการตามภารกิจ เช่นการให้บริการสาธารณะแก่ประชาชน การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน การส่งเสริม สนับสนุน พัฒนาคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ของประชาชน รวมไปถึงการรับฟังปัญหา ความเดือดร้อน ความต้องการของพี่น้องประชาชม เพื่อนำไปสู่การแก้ไข ปัญหา ได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาครัฐ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชน เพิ่มโอกาสที่จะเข้าถึงการพัฒนาท้องถิ่น สนองความต้องการของประชาชน จังหวัดบุรีรัมย์ได้อย่างทั่วถึง
            การจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด หัวหน้าสาวนราชการในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ อำเภอลำปลายมาศ ส่วนราชการในอำภอลำปลายมาศ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอลำปลายมาศ พร้อมรับชมการรำพื้นบ้านที่สวยงามของสาวๆชาวอำเภอลำปลายมาศ มีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage :สวท.บุรีรัมย์ กรมประชาสัมพันธ์ และ https://radioburiram.prd.go.th

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!