ราชบุรี-2 หนุ่มขี่รถจยย. ไปงานวันเกิด โดนสายไฟปริศนาบาดคอหวิดขิต

ราชบุรี-2 หนุ่มขี่รถจยย. ไปงานวันเกิด โดนสายไฟปริศนาบาดคอหวิดขิต

ราชบุรี-2 หนุ่มขี่รถจยย. ไปงานวันเกิด โดนสายไฟปริศนาบาดคอหวิดขิต

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

เมื่อเวลา 23.10 น. วันที่ 23 พ.ค.66 ร.ต.อ.ภูษิต ฮ้อประเสริฐ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีประชาชนขับรถจยย.ถูกสายไฟเกี่ยวคอจนได้รับบาดเจ็บหนัก 2 ราย บริเวณถนนเพชรเกษมสายเก่า โคกหม้อ-บ้านกล้วย หน้าตู้สายตรวจท่าราบ หมู่ 5 ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สภ.เมืองราชบุรี รับทราบ ก่อนมีการสั่งการให้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมจนท.มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี
            ที่เกิดเหตุพบ นายวัชรินทร์ หรือ ต๊ะ น้อยแสง อายุ 29 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า msx สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1 กจ7362 ราชบุรี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณนิ้วนางข้างซ้าย, หน้าอกและลำคอจนเป็นรอยไหม้ โดยเสื้อคลุมและเสื้อยืดที่สวมใส่ทั้ง 2 ตัว มีรอยไหม้ขาดเป็นทางยาว นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายสถาพร หรือ เบนซ์ ตรองชนะ อายุ 24 ปี คนนั่งซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณรอบลำคอ, หูด้านซ้ายและดวงตาข้างขวา จนมีน้ำไหลออกมาจากตาตลอดเวลาและไม่สามารถลืมตาได้ จนท.มูลนิธิฯจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล
นอกจากนี้ใกล้กันยังพบสายไฟที่ขาดกองอยู่กับพื้นถนน จนท.ตำรวจ จึงให้ทาง จนท.มูลนิธิฯ เก็บสายไฟไว้บริเวณข้างทาง เพื่อป้องกันเหตุซ้ำซ้อน ก่อนเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ จนพบรถ ขณะที่ทั้งคู่ขับขี่รถจยย.มาตามถนน เมื่อผ่านจุดเกิดเหตุได้ถูกสายไฟที่หลุดห้อยลงมา เกี่ยวบริเวณที่หน้าอกจนเกิดประกายไฟ แต่โชคดีที่สายไฟขาดเสียก่อนจึงทำให้ทั้งคู่ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต จนท.ตำรวจจึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไปประกอบสำนวนคดี ก่อนให้ผู้เสียหายทั้งคู่ เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่และให้ปากคำที่ สภ.เมืองราชบุรี
          นายวัชรินทร์ และ นายสถาพร ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากตัวเมืองราชบุรี เพื่อจะไปงานวันเกิดเพื่อนที่อ.โพธาราม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีสายไฟห้อยลงมาเกี่ยวบริเวณนิ้ว แล้วพาดมาที่บริเวณหน้าอกและที่ลำคอตนจึงใช้มือดึงออก และสายไฟยังสะบัดไปโดนที่คอ,ใบหูและดวงตาของเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยจนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ แต่โชคดีที่รถจยย.ของตนไม่ล้ม จึงพยายามขับรถประคองตัวไปที่บ้านเพื่อน เพื่อให้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ ก่อนที่แม่ของเพื่อนจะพามาที่จุดเกิดเหตุและแจ้งจนท.ตำรวจและจนท.มูลนิธิฯ
          เมื่อจนท.มูลนิธิฯ มาถึงและเห็นตนกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บเยอะจึงรีบนำตัวส่งรพ.ก่อนมาแจ้งความและให้ปากคำกับทางจนท.ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ตนไม่รู้ว่าสายไฟปริศนานั้นเป็นสายไฟ หรือสายสื่อสารกันแน่ แต่ตนอยากหาเจ้าของสายไฟดังกล่าวเพื่อมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งถ้าตนขับรถเร็วกว่านี้ และไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าสองชั้นคงจะไม่โชคดีแบบนี้ ตนจึงอยากจะฝากเจ้าของสายไฟและจนท.ที่เกี่ยวข้อง ให้ช่วยมาจัดระเบียบหรือตรวจตราสายไฟ หรือสายสื่อสารต่างๆบนเสาไฟฟ้า ทุกครั้งหลังเกิดฝนตกหรือเกิดลมพายุ เพราะอาจจะมีสายไฟห้อยหรือหล่นลงมาจนทำให้ประชาชนได้รับอุบัติเหตุแบบตน และอาจจะไม่โชคดีแบบตนก็ได้

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!