ชลบุรี-รวบแล้วหนุ่มโรคจิตขโมยชุดชั้นใน อ้างโยนของผิดบ้านตามเข้าไปดูเห็นเลยหยิบมา

ชลบุรี-รวบแล้วหนุ่มโรคจิตขโมยชุดชั้นใน อ้างโยนของผิดบ้านตามเข้าไปดูเห็นเลยหยิบมา

ชลบุรี-รวบแล้วหนุ่มโรคจิตขโมยชุดชั้นใน อ้างโยนของผิดบ้านตามเข้าไปดูเห็นเลยหยิบมา

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
จากกรณี น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) พักอาศัยอยู่ภายในโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ว่ามีชายรูปร่างสันทัดสวมเสื้อสีแดงขลิบขาว กางเกงสีเทา ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีดำ ทะเบียน 2 ขพ 1849 กทม. มาจอดที่หน้าบ้าน และได้เดินเข้ามาลักขโมยเอาชุดชั้นในที่ตากแดดไว้ไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ค.65 ที่ผ่านมานั้น หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ปัญญาดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ สั่งการให้ชุดสืบสวนฯ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว
               ล่าสุด วันนี้ 22 พ.ค.66 เวลา 15.00 น. พ.ต.อ.ปัญญาดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.ฉัตรชัย วงศ์คำโสม สว.สส.ฯ พ.ต.ต.เอกชัย ปราบหงส์ รอง สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ออกติดตามตับกุม ซึ่งต่อมา นาย ชาญฤทธิ์ หรือต่อ ชาญชัย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/13 ม.9 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้ก่อเหตุได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมนำตัวไปประกอบสำนวนคดี ตามจุดที่ก่อเหตุต่างๆ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.สัตหีบ
              โดยผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ตนเองประกอบอาชีพเป็นพนักงานรับจ้างส่งสิ่งของ (บ.เคอรี่ฯ ) ให้กับตามบ้านและสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่ อ.สัตหีบ เป็นคนขโมยชุดชั้นในสีดำของผู้หญิงไป 2 ตัวจริง สาเหตุจาก ได้โยนสิ่งของเข้าไปผิดบ้าน จึงได้เปิดบ้านเข้าไปเพื่อเอาของคืน แต่เห็นชุดชั้นในผู้หญิงตากแดดอยู่จึงได้หยิบมา โดยไม่ได้คิดอะไรเห็นคนอื่นเขาทำได้เลยทำบ้าง ก่อนจะนำไปทิ้งที่บ่อขยะใกล้เคียง โดยไม่ได้เอาไปทำอะไรเลย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จะทำการสอบสวนอย่างละเอียด เบื้องต้นได้ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ ส่วนข้อหาอื่นอยู่ระหว่างสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาที่เกี่ยวข้องต่อไป
              เหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิดภายในบ้าน สามารถจับภาพ พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะนำรถยนต์เก๋งมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นได้เปิดประตูรั้วหน้าบ้านเดินเข้ามาลักขโมยชุดชั้นในที่ตากแดดไว้นอกตัวบ้าน แล้วเดินกลับไปขึ้นรถขับออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ซึ่งทางผู้เสียหาย (ขอสงวนชื่อ สกุล) ได้กล่าวขอบคุณ จนท.ตำรวจ สภ.สัตหีบ ที่ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งน่าจะเป็นคดีตัวอย่างที่ผู้คิดก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้ จะไม่กระทำการลงไปโดยขาดความยั้งคิด

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!