ชลบุรี-ล่าชายปริศนา อยู่กับสาวหน้าตาดีเป็นคนสุดท้าย ก่อนพบเป็นศพถูกฆ่าหมกห้องเช่า

ชลบุรี-ล่าชายปริศนา อยู่กับสาวหน้าตาดีเป็นคนสุดท้าย ก่อนพบเป็นศพถูกฆ่าหมกห้องเช่า

ชลบุรี-ล่าชายปริศนา อยู่กับสาวหน้าตาดีเป็นคนสุดท้าย ก่อนพบเป็นศพถูกฆ่าหมกห้องเช่า

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
กรณีนางสาว รัตนา ธรรมรักษ์ หรือรัตน์ อายุ 32 ปี สาวหน้าตาดีถูกถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่ตามใบหน้า ต้นคอ หลังกกหู และหัวไหล่ เป็นแผลเหวอะหวะ แล้วหมกศพจนขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน ในห้องเช่าชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง กลางเมืองพัทยา เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 20 พ.ค. ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น
           คืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็น 20 พ.ค.66 ที่ผ่าน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยพบว่าผู้คนในละแวกห้องเช่าที่เกิดเหตุยังจับกุ่มวิพากษ์วิจารณ์ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกทั้ง ผู้พักอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุบางคน ถึงขั้นขอย้ายไปนอนบ้านญาติและบ้านเพื่อนกันชั่วคราว เนื่องจากยังสะเทือนขวัญ และ หวาดกลัว
            ผู้สื่อข่าว ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 16 พ.ค.66 ผู้ตายยังมีชีวิตอยู่ โดยเดินอยู่หน้าอพาร์ทเม้นท์ในชุดเดียวกันที่พบศพ เหมือนลักษณะเพิ่งกลับมาจากซื้อของและกำลังเดินเข้าห้องพัก ซึ่งเป็นภาพสุดท้าย ก่อนที่จะมาพบว่าเป็นศพถูกฆ่าหมกห้อง
อีกทั้ง กล้องวงจรปิดยังจับภาพชายปริศนา ที่พยานยืนยันว่าอยู่กับผู้ตายคนสุดท้าย ซึ่งรู้จักกันใน ฉายา กิ๊ก กิโลสิบ เดินเข้ามาในอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ ช่วงเวลา 4.21 นาที ของวันที่ 16 พ.ค.66 เช่นกัน โดนในช่วงเช้า 09.00 น. ชายคนดังกล่าว ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน สะพายกระเป๋าเป้ ออกจากอพาร์ทเม้นท์ไป โดยพยานหลายปากยืนยันว่า นายกิ๊ก คือคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตายก่อนเป็นศพ และเป็นหนุ่มที่กำลังคบหากับผู้ตายอยู่ ซึ่งตำรวจอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน และเชื่อว่าชายที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน อีกทั้งล่าสุด เฟสบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า “กิ๊ก กิโลสิบ” ถูกปิดไปแล้วอีกด้วย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!