ลพบุรี-เตือนไม่ฟังอากาศร้อนระอุขออาบน้ำคลายร้อนก่อนจมดับดิ่งสระ

ลพบุรี-เตือนไม่ฟังอากาศร้อนระอุขออาบน้ำคลายร้อนก่อนจมดับดิ่งสระ

ลพบุรี-เตือนไม่ฟังอากาศร้อนระอุขออาบน้ำคลายร้อนก่อนจมดับดิ่งสระ

ภาพ/ข่าว:กฤษณ์ สนใจ
เวลา 18.07 น.วันที่ 20 พ.ค. 2566 พ.ต.ท.สันต์ภพ พลเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.พัฒนานิคม ว่ามีผู้สูญหายในสระน้ำเขตพื้นที่ก่อสร้างของบริษัทเอกชน จึงได้ประสานอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม พร้อมนักประดาน้ำรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ
            ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกว้างยาว ประมาณ 50 เมตร ลึกประมาณ 8 เมตร ในเบื้องต้นทราบว่าเมื่อช่วงเวลา 17.07 น. ได้มีนายโยธิน จำปาวัน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ที่ 11 ต.ผาเสวย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ หลังเลิกงานบ่นว่าร้อนมาก อยากอาบน้ำให้ชื่นใจ จึงได้ลงสระมาเพื่อเล่นน้ำคลายร้อนเล่นอยู่นานกว่า 20 นาที ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 เจ้าของสระ และเป็นนายจ้างมาพบ ด้วยความเป็นห่วงจึงได้ตะโกนบอกว่าอย่านเล่นนานนัก บ่อมันลึก เดี๋ยวเป็นตะคริวจะไม่มีคนเห็นแต่นายโยธิน ก็ได้แต่พยักหน้า แต่ไม่ยอมขึ้นจากสระ พอหันมาอีกทีนายโยธินหายไปแล้ว ตะโกนเรียกก็ไม่ตอบ จึงได้โดดลงไปงมแต่ไม่พบร่างเนื่องจากน้ำลึก จึงได้แจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ
          นักประดาน้ำได้ลงงมประมาณ 10 นาที ก็พบรางนายโยธินจมอยู่กันสระ จึงได้นำร่างขึ้นมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย คาดนายโยธินเป็นตะคริว ไม่สามารถช่วยเหลือลตัวเองได้หมดแรงจมดิ่งก้นสระ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนประสานญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!