ชลบุรี-สัตหีบ สาววัย 24 ปี ขี่ จยย. ชนแบริเออร์เสียชีวิต

ชลบุรี-สัตหีบ สาววัย 24 ปี ขี่ จยย. ชนแบริเออร์เสียชีวิต

ชลบุรี-สัตหีบ สาววัย ขี่ จยย แบริเออร์เสียชีวิต

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่20 พ.ค.66 พ.ต.ท. ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ จยย. ชน แบริเออร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ถนนสุขุมวิท ใกล้เคียงทางเข้าโรงเรียนชุมพลทหารเรือ ขาเข้าพัทยา ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน
         ที่เกิดเหตุพบ ร่าง นางสาว จิดาภา ขวัญเสือ อายุ 24 ปี มีบาดแผลบริเวณแก้มด้านซ้าย ไม่มีชีพจรเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ทำการ CPR ก่อนประสานทีมกู้ชีพโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ ก่อน พยายามยื้อชีวิต แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุ ใกล้ร่างผู้เสียชีวิต พบ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีขาว-แดง 3 กฌ 7593 ชลบุรี ในสภาพพังเสียหาย
          จากการสอบถาม นางสาว กมลชนก เป้าเล้ง อายุ 27 ปี เล่าว่าขณะตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงคนดังกล่าวนอนคว่ำหน้าจึงได้รีบลงไปดู และได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือทันที
          เบื้องต้น พ.ต.ท. ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ สารวัตร (สอบสวน)กล่าวว่าเบื้องต้น ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุผู้เสียชีวิตสันนิฐานว่า ขี่ จยย ชนกับแบริเออร์ ที่อยู่กลางถนน จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งจะได้มีการสอบสวน ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!