อุตรดิตถ์-แถลงข่าว “OTOP UTTARADIT FESTIVAL อุตรดิตถ์สุดฟิน กินช็อป OTOP สุขใจ”

อุตรดิตถ์-แถลงข่าว “OTOP UTTARADIT FESTIVAL อุตรดิตถ์สุดฟิน กินช็อป OTOP สุขใจ”

อุตรดิตถ์-แถลงข่าว "OTOP UTTARADIT FESTIVAL อุตรดิตถ์สุดฟิน กินช็อป OTOP สุขใจ"

ภาพ/ข่าว:พูลชัย ราชประสิทธิ์
เมื่อเวลา10.00 น.วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566 ณ โรงแรมต้นทอง ต.บ้านเกาะอ.เมือง จ. อุตรดิตถ์นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผวจ.เดินทางมาเป็นประธานในการแถลงข่าวโครงการส่งเสริมและพัฒนาสินค้า OTOP SMEsและวิสาหกิจชุมซน กิจกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP อุตรดิตถ์ ระดับภูมิภาคภายใต้แคมเปญ “OTOP UTTARADIT FESTIVAL อุตรดิตด์สุดฟิน กินช็อป OTOP สุขใจ”  โดยมีนายบรรพจน์ จันทร์งาม พัฒนาชุมชนจังหวัดอุตรดิตถ์ นายประเดิม เดชายนต์บัญชา นายอำเภอเมืองและนายวริศมล สีเทียม ผู้ประกอบการร้านคุณโด่งผ้าทอน้ำอ่าง ตลอดจน จนท.และส่วนที่เกี่ยวข้องคอยให้การต้อนรับ
           ในการแถลงข่าวในวันนี้นายสมหวัง ผวจ.กล่าวว่าในส่วนของความพร้อมของจังหวัดการมีวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่เข้มแข็ง มีศักยภาพ และสามารถแข่งขันได้การพัฒนาระบบนิเวศให้เอื้ออำนวยต่อการทำธุรกิจ และการยกระดับความสามารถในการแข่งขันของSMEs การขายสินค้าที่หลากหลาย รวมถึงการประชาสัมพันธ์และการสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคพัฒนาเกษตรกรรม อุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ OTOP ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีการตลาดครบวงจร
จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ส่งเสริมสนับสนุนกลุ่มผู้ผลิตชุมชนให้นำภูมิปัญญามาสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทรัพยากรในท้องถิ่นในรูปแบบผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้อย่างไรก็ตาม การจัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงโครงการส่งเสริมและพัฒนาสินค้า OTOP SMEs และวิสาหกิจชุมชน กิจกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP อุตรดิตถ์ระดับภูมิภาค และประชาสัมพันธ์กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายในงาน
           ซึ่งมีกำหนดการจัดงานขึ้นในวันที่ 24 – 28 พฤษภาคม 2566 โดยพิธีเปิดจะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เริ่มกิจกรรม 10.00 – 21.00 น. กิจกรรมภายในงาน มีกิจกรรมนาทีทอง ทุกวัน กิจกรรมคูปองส่วนลด กิจกรรมการแสดงศิลปวัฒนธรรมในทุก ๆ วัน พบกับศิลปินที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน 24 พฤษภาคม 66 ปราโมทย์ วิเลปะนะ , 25 พฤษภาคม เวสป้า อาร์สยาม 26 พฤษภาคม 66 ไข่มุก รุ่งรัตน์ , 27 พฤษภาคม 66 หวิว ณัฐพล และวันที่ 28 พฤษภาคม 66 แช็ค ชุมแฟ พร้อมทั้งบูทสินค้า OTOP จุดถ่ายรูป และกิจกรรมอีกมากมาย ก็อย่าลืมไปเที่ยวกันวันที่ 24- 28 พฤษภาตม 2566 ชั้น 6 ซีคอน สแคว
ภาพ/ข่าว นสพ.อินทรีสยามออนไลน์ จ.อุตรดิตถ์

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!