ชลบุรี-สนธยา ตื้นเต้นทุกครัังที่มีการเลือกตั้ง ชี้ แพ้-ชนะ นักการเมืองต้องยอมรับ

ชลบุรี-สนธยา ตื้นเต้นทุกครัังที่มีการเลือกตั้ง ชี้ แพ้-ชนะ นักการเมืองต้องยอมรับ

ชลบุรี-สนธยา ตื้นเต้นทุกครัังที่มีการเลือกตั้ง ชี้ แพ้-ชนะ นักการเมืองต้องยอมรับ

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
วันที่ 14 พ.ค.66 นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 29 เขตเลือกตั้งที่ 8 จ.ชลบุรี ในลำดับเลือกตั้งที่ 226 ณ.โรงเรียนเมืองพัทยา 11 (มัธยมสาธิตพัทยา) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยได้เข้าคิวต่อแถวเข้าคูหาพร้อมกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ทยอยมาเลือกตั้งตั้งแต่เช้า
                 นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า อยากเห็น ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันให้มากๆ ซึ่งการเลือกตั้งในครั้งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ และถือเป็นหน้าที่ที่สำคัญอย่างหนึ่งของประชาชน ผู้มีสิทธิเลือกตั้งก็คือตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป จะได้มาใช้สิทธิในการเลือกตั้ง ไม่ว่าจะเป็นตัวบุคคลหรือพรรคการเมือง เพื่อเข้าไปทำหน้าที่เป็นผู้แทนของท่านในสภาผู้แทนราษฎร ก็อยากจะให้ประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์กันในครั้งนี้ และอยากให้มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ยิ่งเกิน 70 – 80% ยิ่งดี ส่วนตัวแล้วผ่านการเลือกตั้งมาหลายครั้ง หลายระดับแต่เลือกตั้งทุกครั้งก็มีความตื่นเต้นทุกครั้ง ถึงแม้ว่าจะมีหลายหน้าที่ ทั้งในภาคประชาชน หรือนักการเมืองแต่หน้าที่ประชาชน คือได้มาใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างถูกต้องในทุกครั้ง และรักษาสิทธิ์ของตัวเอง
              ส่วนในช่วงเย็นวันนี้ ก็คอยติดตามผลการเลือกตั้ง ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันว่าผลการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคการเมืองใด จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน ส่วนเรื่องแพ้ชนะเป็นเรื่องปกติที่นักการเมืองอย่างเรา ต้องยอมรับในเรื่องของผลการเลือกตั้งในทุกๆ ครั้ง ยกเว้นว่าถ้าจะมีเหตุหรือว่ามีในเรื่องของเหตุไม่ปกติ ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของทุกคนที่อาจจะต้องไปรักษาสิทธิ์ของตัวเองไว้เช่นเดียวกัน ที่เหมือนกับในช่วงระหว่างหาเสียงเลือกตั้ง ก็ได้มีความเห็นไปในหลายๆเรื่อง

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!