ชลบุรี-มาเฟีย ปล่อยเงินกู้ลพบุรีอุกอาจ บุกบ้านสาวมหาสารคาม ปืนยิงบ้านบังคับอุ้มแฟนเก่าขึ้นรถ

ชลบุรี-มาเฟีย ปล่อยเงินกู้ลพบุรีอุกอาจ บุกบ้านสาวมหาสารคาม ปืนยิงบ้านบังคับอุ้มแฟนเก่าขึ้นรถ

ชลบุรี-มาเฟีย ปล่อยเงินกู้ลพบุรีอุกอาจ บุกบ้านสาวมหาสารคาม ปืนยิงบ้านบังคับอุ้มแฟนเก่าขึ้นรถ

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากน.ส.สุณัญญา ไม้สวัสดิ์ หรือ แบม อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม หลังหลบหนี จากกลุ่มมาเฟีย เมืองลพบุรี ซึ่งเป็นแฟนเก่า ที่ก่อเหตุลักพาตัวมาจากบ้านเลขที่ 14 ม.4 บ้านท่างาม ต.ห้วยแอ่ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา แล้วพาไปกักขังไว้ในห้องพักรีสอร์ท ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี แล้วทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ตนเองหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้จึงเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดอดีตแฟนเก่ารายนี้ โดยได้แจ้งชื่อ รูปพรรณสันฐานไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยาแล้ว ซึ่งตนเองไม่กล้าที่จะขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี เนื่องจากผู้ก่อเหตุรู้จักนายตำรวจเยอะ และมีคนค่อยช่วยเหลือ จนหลุดพ้นในเรื่องการถูกดำเนินคดี จึงทำให้ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยหากยังอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว
               โดยน.ส.แบม เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับนายกอล์ฟ อายุ 39 ปี ซึ่งทำอาชีพปล่อยเงินกู้รายใหญ่ ในพื้นที่อำเภอเมืองลพบุรี จะปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหด ในนาม เสือ ขณะที่คบกันมาได้ประมาณ 1 ปี และเริ่มมีการทำร้ายร่างกายตนในช่อง 2-3 เดือนหลังที่ผ่านมา ในวิธีการที่ทารุณ คือใช้สายยาง สายชาร์จแบตรัดคอ ทุบตี ปืนจ่อ จนถึงขั้นจับกดน้ำ ทั้งยังมีพฤติกรรมหึงหวงผิดมนุษย์ คือเวลานอน จะใช้กุญแจมือพันธนาการกันไว้ ตนเองทนรับพฤติกรรมไม่ไหว จึงขอเลิกลา ได้ประมาณ 1 เดือน แล้วย้ายไปอยู่ที่บ้านเกิดจังหวัดมหาสารคาม

กระทั่งวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายกอล์ฟ เจ้าพ่อเงินกู้ ขาใหญ่เมืองลพบุรี อดีตแฟนเก่า พร้อมพวก 4-5 คน บุกมาที่บ้าน พร้อมกับอาวุธปืนครบมือ แล้วเรียกให้ออกมาแต่ตนเองไม่ออกไป นายกอล์ฟจึงยิงใส่ประตูบ้านบังคับให้ เปิดประตู ก่อนจะบุกเข้ามาใช้ปืนตบเข้าที่หัวจนล้มลงไปกองกับพื้น แล้วจิกหัวกระชากผมน.ส.แบม ขึ้นรถยนต์ พามาในพื้นที่เมืองลพบุรี โดยข่มขู่กับที่บ้านว่าหากแจ้งความจะยิงน.ส.แบม ทิ้ง สร้างความหวาดผวาให้กับ ครอบครัว และชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ถึงความป่าเถือนของกลุ่มนายกอล์ฟ เป็นอย่างมาก

เมื่อนายกอล์ฟ พาตนเองมาขังไว้ในรีสอร์ทของ เพื่อนนายกอล์ฟในเมืองลพบุรี ก่อนจะทำร้ายร่างกาย สอบถามว่าในระยะเวลา 1 เดือน ที่เลิกกันไปคบกับใครบ้าง พร้อมกับใช้รองเท้าตบหน้าหลายสิบที แล้วสั่งให้ไปยืนกลางห้อง แล้วใช้หนังสติ๊ก ยิงลูกเหล็ก ใส่ตามร่างกาย เพื่อพิสูจน์ความแม่นยำของตนเอง โดยนายกอล์ฟยังบอกว่าหากจะเลิกกันต้องสักที่ใบหน้า ตนเองไม่ยินยอม ทั้งไหว้ร้องขอไม่ให้ทำ แต่นายกอล์ฟไม่สนใจ กระชากหัวลงไปนอนกับพื้นแล้วใช้เท้าเหยียบที่ใบหน้า บังคับให้สักที่ใบหน้า คำว่า STOP LOVE
               กระทั่งเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายกอล์ฟ ได้พาตนเองนั่งรถยนต์มาที่กรุงเทพมหานคร โดยบังคับว่าถ้าไม่มาก็จะต้องถูกขังไว้ในห้อง ตนเองไม่มีทางเลือกจึงยอมมาด้วย ขณะที่ตนเองอาศัยจังหวะที่นากอล์ฟและพวกเผลอ จึงหลบหนี แล้วขอความช่วยเหลือจากคนขับแท็กซี่ ให้มาส่งที่เมืองพัทยา ก่อนจะตัดสินใจเข้าแจ้งความขอความช่วยเหลือ เพราะเชื่อว่าตำรวจพัทยาจะต้องช่วยเหลือได้

น.ส.แบม เปิดเผยอีกว่า นายกอล์ฟ ยังเคยบังคับให้ตนเองถ่ายคลิปขณะที่มีเพศสัมพันธ์ด้วย หลายครั้ง หากไม่ยอมก็จะทำร้ายร่างกาย ส่วนสาเหตุในการถ่ายคลิปนั้น เพราะว่าหาก น.ส.แบม นำความลับเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมายที่ทำไปแฉ จะนำคลิปลับเหล่านี้ไปเผยแพร่ ในโลกออนไลน์ ให้เกิดความอับอาย ไม่มีที่ยืนในสังคม ซึ่งนายกอล์ฟ นั้นจะพกปืนติดตัวตลอดเวลา และยังมีประวัติ กระทำผิดหลายครั้ง แต่ก็สามารถเคลียคดีจบได้อย่างง่ายดาย ยิ่งทำให้ตนเองเกิดความหวาดกลัว

ซึ่งในภายหลัง นายกอล์ฟยังให้ ผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นคนคอยเคลียคดีที่เคยก่อขึ้นให้ ติดต่อมาขอไกล่เกลี่ย ไม่ให้แจ้งความโดยเสนอเงินให้ แต่ตนเองยืนยันที่จะแจ้งความดำเนินคดี เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัวด้วย เนื่องจากนายกอล์ฟ ค่อนข้างเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่จังหวัดลพบุรี และมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!