ชลบุรี-หนุ่มร้องสื่อ เผยนาทีระทึกโจรบุกงัดบ้าน ขณะลูกสาวนอนอยู่ในห้อง

ชลบุรี-หนุ่มร้องสื่อ เผยนาทีระทึกโจรบุกงัดบ้าน ขณะลูกสาวนอนอยู่ในห้อง

ชลบุรี-หนุ่มร้องสื่อ เผยนาทีระทึกโจรบุกงัดบ้าน ขณะลูกสาวนอนอยู่ในห้อง

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
วันนี้ 13 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายสมัย พันธิ์โพธิ์ อายุ 38 ปี หลังถูกคนร้ายงัดบุกเข้าบ้านพยายามขโมยทรัพย์สิน ภายในบ้านพักเลขที่ 37/1 หมู่ที่ 4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยภาพกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งตัวลูกสาวเองอยู่ในบ้านขณะคนร้ายก่อเหตุ ซึ่งโชคดีไม่มีใครได้รับอันตราย แต่สร้างความหวาดกลัวให้กับตนเองและลูกสาว รวมถึงชาวบ้านเป็นอย่างมาก
            นายสมัย ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.50 น. ของวันที่ 10 พ.ค.66 ที่ผ่านมา หลังจากออกไปทำงานตามปกติ โดยมีลูกสาวพักอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ได้ยินเสียงผิดปกติคล้ายมีคนกำลังงัดห้อง ด้วยความเป็นห่วงจึงโทรแจ้งเพื่อนบ้านให้ออกมาช่วยดู พร้อมเปิดกล้องวงจรปิดตรวจเช็คความเรียบร้อย ต้องถึงกับตกใจสุดขีด เมื่อพบคนร้าย เป็นชายรูปร่างสันทัด ใส่เสื้อคอกลมสีดำ เกงขาสั้นสีขาว รองเท้าแตะ สวมหมวกกันน็อคและใส่แมสปิดบังใบหน้า กำลังเดินตระเวนสำรวจภายในตัวบ้าน
             ทั้งนี้ เมื่อคนร้ายเห็นกล้องวงจรปิด ได้ใช้มือปัดขึ้นเพดาน เพื่อเปลี่ยนมุมกล้อง จึงตั้งสติก่อนที่เปิดระบบส่งเสียงพูดผ่านกล้องวงจรปิด ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งเตลิดหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์ครั้งนี้คนร้ายได้ทรัพย์สินไปได้ไม่มากเป็นเศษเงินเหรียญกับแบงก์ย่อยที่วางไว้ ประมาณ 500 บาท ซึ่งถือว่ายังโชคดีที่คนร้ายไม่ได้พังประตูห้องตรงที่ลูกสาวนอนอยู่ ตรวจสอบบ้านพักพบว่าถูกคนร้ายใช้มีดงัดและฟันประตู จนได้รับความเสียหาย
หลังเกิดเหตุ ได้นำหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะภาพกล้องวงจรปิด เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.จันดา เดิมพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางละมุง เพื่อร้องทุกข์ดำเนินคดีกับคนร้ายตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมาแล้ว แต่ยังไร้วี่แวว จึงอยากวิงวอนให้ตำรวจช่วยกันสืบสวนเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ให้เร็วที่สุดหากปล่อยไว้และยังลอยนวลในสังคมอาจมีชาวบ้านตกเป็นเหยื่อรายต่อไปได้

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!