ปราจีนบุรี-ระวังภัย! ช่างซ่อมแบ็คโฮซื้อเกาเหลามากินลวดอยู่ในลูกชิ้น

ปราจีนบุรี-ระวังภัย! ช่างซ่อมแบ็คโฮซื้อเกาเหลามากินลวดอยู่ในลูกชิ้น

ปราจีนบุรี-ระวังภัย! ช่างซ่อมแบ็คโฮซื้อเกาเหลามากินลวดอยู่ในลูกชิ้น

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

วันนี้ 12 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า พบมีการโพสต์ลง facebook โดยผู้ใช้ชื่อนายขวัญชัย โภคา มีภาพ – ระบุข้อความว่า “อั้ยย่ะซื้อเกาเหลาหน้าเซเว่นแห่งหนึ่งได้เศษเหล็ก ตกใจมากเลยครับ เห็นแต่ทางอื่น ตกใจเลยครับ เจอกับตัวเอง” ถ่ายรูปเศษเหล็กที่พบในก๋วยเตี๋ยวให้ดู  ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อผู้ที่ใช้ facebook คนดังกล่าว เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นและได้พบกับชายหนุ่มดังกล่าว ชื่อนายขวัญชัย โภคา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่140 หมู่ 2 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยเจ้าตัวเล่าว่าเมื่อเย็นวานนี้( 11พ.ค.) หลังจากเลิกงานได้แวะซื้อเกาเหลา ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ที่เคยซื้อประจำก่อนกลับบ้าน
                   ซึ่งตนเองประกอบอาชีพเป็นช่างซ่อมรถแบ็คโฮในตัวอำเภอกบินทร์บุรี หลังจากได้ซื้อเกาเหลา 1 ถุง ก็ขับรถกลับบ้านพักเมื่อมาถึงก็จัดการเทเกาเหลาใส่ถ้วยเพื่อที่จะกิน เคี้ยวได้ 2-3คำได้ตักลูกชิ้น 1 ลูกเคี้ยวกินปรากฏว่าฟันกระทบสิ่งแปลกปลอมบางอย่างแข็งๆ ซึ่งรู้สึกได้ว่าแข็งมาก ตอนแรกคิดว่าฟันหักแต่พอคายออกมาดูถึงกับตกใจเพราะเป็นเศษเหล็กหรือเศษลวดที่มีขนาดแข็งยาวประมาณ 1 ซม.(1ข้อนิ้วมือ) หลังจากนั้นจึงเทเกาเหลาใส่ถุงไว้ดังเดิม และเก็บเศษเหล็กหรือลวดชิ้นนั้นใส่กล่องพลาสติกไว้
                     ที่ผ่านมาเคยแวะซื้อเกาเหลาที่ร้านแห่งนี้บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้กลับมาพบเรื่องที่น่าขนลุก นับว่าโชคดีที่ขณะตนเองเคี้ยวลูกชิ้นก่อนที่จะกลืนลงคอ พบเศษเหล็กหรือลวดอยู่ในลูกชิ้นก่อนกลืนลงไป ถ้าคลายออกไม่ทันเศษเหล็กหรือเศษลวดดังกล่าวเชื่อว่าตนเองต้องกลืนมันลงในกระเพาะอาหารอย่างแน่นอน ที่จะเป็นอันตรายต่ออวัยวะภายในได้  ขณะนี้ไม่กล้าที่จะกินก๋วยเตี๋ยวหรือเกาเหลาที่ทางร้านใส่ลูกชิ้นมาให้อีกเลย อยากฝากถึงประชาชนทั่วไปที่ซื้อก๋วยเตี๋ยวหรือลูกชิ้นมากินให้ระวังด้วย เพราะอาจจะเจอสิ่งแปลกปลอมอีกก็เป็นได้

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!