ชลบุรี-สคบ.เลือกพัทยาจัดอบรมพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภค

ชลบุรี-สคบ.เลือกพัทยาจัดอบรมพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภค

ชลบุรี-สคบ.เลือกพัทยาจัดอบรมพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภค

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศร

วันที่ 11 พ.ค.66 ที่โรงแรมพัทยา ดิสคอฟเวอรี่ บีช จังหวัดชลบุรี นายธสรณ์อัฑฒ์ ธนิทธิพันธ์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เป็นประธานเปิดอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพการดำเนินการคุ้มครองผู้บริโภคให้กับองค์กรปกครองส่วนท่องถิ่น โดยมี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง ”นโยบายคุ้มครองผู้บริโภคของเมืองพัทยา”  กิจกรรมดังกล่าว สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค จัดทำเพื่อพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-12 พ.ค.66
           ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและซักซ้อมความเข้าใจในการปฏิบัติงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคของเมืองพัทยา โดยมีกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ เจ้าหน้าที่กลุ่มงานกฎหมาย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน เข้าร่วมเพื่อให้การปฎิบัติงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคของเมืองพัทยาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
             ด้าน นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยฝาเล็งเห็นถึงความสำคัญของสิทธิผู้บริโภคในเมืองพัทยา​ ซึ่งในปัจจุบันเมืองพัทยามีข้อร้องเรียนจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นพื้นที่ที่มีความหลากหลายและเป็นเมืองอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

การอบรมครั้งนี้จึงเป็นกิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคของเมืองพัทยา เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและซักซ้อมความเข้าใจและเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.2522 ต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!