ชลบุรี-โค้งสุดท้าย สนธยา คุณปลื้ม นำ พนธกร ใคร่ครวญ ขึ้นปราศรัยบนรถหาเสียง รอบอำเภอสัตหีบ

ชลบุรี-โค้งสุดท้าย สนธยา คุณปลื้ม นำ พนธกร ใคร่ครวญ ขึ้นปราศรัยบนรถหาเสียง รอบอำเภอสัตหีบ

ชลบุรี-โค้งสุดท้าย สนธยา คุณปลื้ม นำ พนธกร ใคร่ครวญ ขึ้นปราศรัยบนรถหาเสียง รอบอำเภอสัตหีบ

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
วันนี้ 11 พ.ค.66 นาย สนธยา คุณปลื้ม สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 นำ เบียร์ พนธกร ใคร่ครวญ ผู้สมัคร ส.ส เพื่อไทย เบอร์ 7 เขต 10 อ.สัตหีบ ขึ้นปราศรัยบนรถหาเสียง รอบอำเภอสัตหีบ ชูนโยบายแก้ปัญหาปากท้อง โดยได้เข้าไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพร ยังวิหารหลวงพ่อดำ ,หลวงพ่ออี๋ ก่อนแห่ปราศรัยไปยัง รอบชุมชน ต.พลูตาหลวง ต.แสมสาร ต.สัตหีบ ต.บางเสร่ และ ต.นาจอมเทียน โดยมีประชาชนตลอดเส้นทางมาให้กำลังใจ มอบดอกไม้ และรับฟังนโยบาย เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ได้แจกแผ่นพับแนะนำตัว อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนเข้าใจ โดยจะได้บัตร 2 ใบ บัตรสีม่วง กาเบอร์ 7 ส่วนบัตรสีเขียว กาเบอร์ 29
            โดยวันนี้ได้ชูนโยบาย ของพรรคเพื่อไทย อาทิ มาตรการเร่งด่วนที่จะต้องรีบทำภายใน 6 เดือนแรก คือ “ลดราคา น้ำมัน ไฟฟ้า แก๊สหุงต้ม” ซึ่งปัจจุบัน เป็นค่าใช้จ่ายหลักของทุกๆ บ้าน และมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน หลังจากนั้นจำเป็นที่จะต้อง “กระตุ้นเศรษฐกิจทั้งประเทศ” โดยการเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับประชาชนอายุ 16 ปี ขึ้นไป เพื่อใช้จ่ายซื้อสินค้าที่จำเป็นในการดำรงชีวิต และใช้จ่ายกับร้านค้าชุมชน ไม่ว่าจะร้านเล็กร้านใหญ่ ในรัศมีใกล้บ้าน 4 กิโลเมตร  ทั้งนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องสานต่อนโยบายที่พรรคเพื่อไทยได้ริเริ่มคือการ “ยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรค” ซึ่งพรรคเพื่อไทย ทำได้และในครั้งนี้จะยกระดับให้ดีขึ้น สามารถจองคิวและเลือกโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับบริการได้อีกด้วย
            นอกจากนี้ จะเข้าไปช่วยเหลือพี่น้องชาวประมงที่ถูกบังคับให้ปฏิบัติตาม พ.ร.บ.อย่างเคร่งครัดจนทำให้ชาวประมงได้รับความเดือดร้อน รวมถึงการยังคงเงินบำเหน็จบำนาญไว้สำหรับข้าราชการที่ปฏิบัติงานมาจนครบเกษียณอายุราชการ เนื่องจากในพื้นที่สัตหีบเป็นพื้นที่ทหารเรือ ที่มีข้าราชการที่เกษียณอายุราชการอยู่ในพื้นที่เป็นจำนวนมากอีกด้วย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!