ราชบุรี-ชายสูงอายุดับปริศนาคารถเก่าในบ้านพัก

ราชบุรี-ชายสูงอายุดับปริศนาคารถเก่าในบ้านพัก

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 พ.ค. 2566 ร.ต.ท.วาทิต หวังมีสุข รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 63/1 หมู่ที่ 7 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยสายตรวจ ต.หนองกบ และมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี
               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านพบรถจักรานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กวม 271 ราชบุรี จอดอยู่ ส่วนภายในบ้านพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 7ก – 6906 กทม. สภาพเก่า ฝุ่นเกาะ บริเวณที่นั่งด้านหน้าฝั่งผู้โดยสาร พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายวรกร แซ่จึง อายุ 80 ปี สวมเสื้อโปโลสีขาวด้านใน สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงสแล็คขายาวสีดำ ในสภาพนอนหงาย มือซ้ายถือกระบอกไฟฉาย และขาขวาพาดอยู่บนคอนโซลหน้ารถ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้ามีชาวบ้านพบนายวรกรขี่รถจักรยานยนต์ไปเติมน้ำดื่มที่ตู้น้ำหยอดเหรียญละแวกบ้าน แต่ขณะกำลังจะขี่รถกลับ ได้ทำรถล้ม จึงขอให้ชาวบ้านช่วยเหลือ พร้อมแจ้งว่าหมดแรง ชาวบ้านจึงพานั่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างกลับมาส่งบ้าน ต่อมาช่วงบ่ายคนรู้จักของนายวรกรได้เดินทางมาที่บ้าน พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าบ้าน ประตูบ้านปิดล็อคจากด้านใน จึงตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงส่องรูที่กำแพงเพื่อสำรวจดูความผิดปกติภายในบ้าน พบนายวรกรนอนนิ่งอยู่ภายในรถไม่มีการเคลื่อนไหว จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรีเข้าทำการช่วยเหลือ แต่เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปก็พบว่านายวรกรเสียชีวิตไปแล้ว
                ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่า หลังจากที่นายวรกรกลับมาจากเติมน้ำ ได้เกิดหมดแรงและอ่อนเพลีย จึงเดินเข้าไปนอนพักในรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถคู่ใจที่รักมาก ก่อนจะหมดลมหายใจในที่สุด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างนายวรกรไปตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวช รพ.ศูนย์ราชบุรี พร้อมทั้งประสานญาติผู้เสียชีวิตให้ได้รับทราบ เพื่อส่งมอบร่างไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!