ชัยนาท-กระหน่ำโปรสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่แห่งที่ 70 ลดสูงสุด 60% ถึง 14 พฤษภานี้เท่านั้น

ชัยนาท-กระหน่ำโปรสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่แห่งที่ 70 ลดสูงสุด 60% ถึง 14 พฤษภานี้เท่านั้น

ชัยนาท-กระหน่ำโปรสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่แห่งที่ 70 ลดสูงสุด 60% ถึง 14 พฤษภานี้เท่านั้น

ภาพ/ข่าว:ธนพนธ์ แสงทอง
วันที่ 11 พ.ค. 2566  นายนที มนตริวัต ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด พร้อมด้วยกอ.รมน.ชัยนาท นายก อบจ.ชัยนาท นายกเทศบาลเมืองชัยนาท ผกก.เมืองชัยนาท ปลัดจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ มาร่วมพิธีเปิด ธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บจก.ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัดในเครือเซ็นทรัล รีเทล #ไทวัสดุผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้
              บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองเปิดสาขาใหม่ ไทวัสดุ สาขาชัยนาท” ซึ่งเป็นสาขาแรกของจังหวัดชัยนาท และสาขาที่ 70 ของประเทศ ครอบคลุมตลาดสินค้าก่อสร้างในภาคกลางตอนบน ตอกย้ำกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง และรองรับการขยายตัวของเมือง พร้อมส่งตรงสินค้าคุณภาพ ราคาดี ที่นำมาจัดโปรฯอีกหลายต่อให้ชาวชัยนาทได้เฮ ลดสูงสุดถึง 60% ระหว่างวันที่ 12 – 14 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น ครบจบในที่เดียว
           ทั้งนี้ ไทวัสดุ สาขาชัยนาท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองชัยนาท ด้วยพื้นที่กว่า 16,000 ตร.ม โดยคาดว่าจะช่วยรองรับดีมานด์ของคนในพื้นที่ได้กว่า 120,000 ครัวเรือน จากรัศมีของสาขาดังกล่าว อีกทั้งยังเชื่อมพื้นที่อื่นๆ ที่จะช่วยดึงกำลังซื้อไม่ว่าจะเป็นอำเภอสรรพยา อำเภอมโนรมย์ อำเภอสรรคบุรี อำเภอหันคา รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง อีกทั้งยังมีการรวบรวมสินค้าเพื่อบ้านไว้อย่างครบวงจร อาทิ กลุ่มสินค้าโครงสร้าง วัสดุก่อสร้างเครื่องมือช่าง กระเบื้อง หลังคา ปั๊มน้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า สีทาอาคาร สินค้าโซลาร์เซลล์ รวมถึงสินค้าตกแต่งบ้านกว่า 36,000 รายการ นอกจากนี้ ไทวัสดุยังมุ่งอำนวยความสะดวกให้กับชาวชัยนาทด้วยบริการจาก vFixโดยช่างมืออาชีพที่พร้อมให้บริการเรื่องบ้านไม่ว่าจะบริการติดตั้ง การปรับปรุง ตกแต่ง ต่อเติม การซ่อมแซม นอกจากสินค้าราคาพิเศษ พบกับโปรโมชั่นโดนใจอีกมากมาย

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!