ชลบุรี-วัดแทบแตก สายมูเกือบ 2 พันคน หิ้วโฉนดที่ดินมาให้หลวงพ่อสง่า ทำพิธี

ชลบุรี-วัดแทบแตก สายมูเกือบ 2 พันคน หิ้วโฉนดที่ดินมาให้หลวงพ่อสง่า ทำพิธี

ชลบุรี-วัดแทบแตก สายมูเกือบ 2 พันคน หิ้วโฉนดที่ดินมาให้หลวงพ่อสง่า ทำพิธี

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ที่ วัดเขาไม้แดง ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ “หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร” เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง และเจ้าคณะตำบลบางพระ เขต 2 ได้จัดพิธีปลุกเสกโฉนดที่ดินให้กับสาธุชนเกือบ 2,000 คน ที่นำโฉนดที่ดินมาเข้าร่วมพิธี ประมาณ 1,300 แปลง หลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวว่า มีนักธุรกิจชาวบรูไนนำโฉนดที่ดินที่เป็นบ่อน้ำมันมาให้กับหลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดงปลุกเสก จนสามารถขายที่ดินผืนนั้นได้เป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 3 แสน 3 หมื่นล้านบาท รวมทั้งนักธุรกิจชาวไทย ที่สามารถขายที่ดินได้ในราคากว่าหนึ่งร้อยล้านบาทด้วย จึงมีสาธุชนจำนวนมากเดินทางนำโฉนดมาให้หลวงพ่อสง่าเข้าพิธีปลุกเสก โดยหวังว่าจะกลับไปบ้านแล้วจะสามารถขายที่ดินแปลงดังกล่าวได้
                  โดยพบว่ามีสาธุชน จากทั่วประเทศเกือบสองพันคน เดินทางมากันตั้งแต่ช่วงเช้า มารอต่อคิวลงทะเบียนจนแน่นวัด เพื่อลงทะเบียนจนถึงเวลาบ่ายสองโมง จึงปิดรับการลงทะเบียน ซึ่งพบว่ามีโฉนดที่ลงทะเบียนเข้าร่วมในพิธี กว่า 1,300 แปลง หลังจากนั้น หลวงพ่อสง่า พร้อมพระคู่สวดรวม 5 รูป ได้เข้าพิธีปลุกเสกสวดมนต์ร่วมกัน ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว โดยหลวงพ่อสง่า ได้รดน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับสาธุชนที่มาเข้าร่วมในพิธี จากนั้นได้มอบทรายและดอกไม้ 5 ชนิด นำไปโปรยลงบนที่ดินที่ต้องการจะขายต่อไป สำหรับพิธีปลุกเสกโฉนดที่ดินจะจัดขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง ในวันเสาร์ที่มีฤกษ์ดี สำหรับครั้งต่อไป กำหนดให้จัดพิธีในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566
                 นางสาวพัชร์พิชา พัชร์คุณารัตน์ นักธุรกิจจากจังหวัดระยอง เปิดเผยว่า ตนเองทำธุรกิจบ้านจัดสรรจังหวัดระยอง ได้เข้ามาเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อสง่า ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา โดยทราบจากข่าวทางสื่อมวลชน จึงเดินทางมาทดลองดู จากเดิมตนเองขายได้ 13 แปลง ทยอยขายไปเรื่อยจนมาปัจจุบันสามารถขายได้ไม่ต่ำกว่า 50 แปลง ตนเองเดินทางมาเจิมก็เหมือนยิ่งให้ยิ่งมี โดยหลวงพ่อจะเบิกพระแม่ธรณีเป็นการขอขมา ก่อนที่จะโปรยทรายที่ได้ไปจากวัดตามเข็มนาฬิกา ซึ่งตนเองขายได้เรื่อย ๆ ขายได้ทุกวัน ทั้งบ้านและที่ดิน เมื่อก่อนก็พอขายได้เรื่อย ๆ แต่พอมาเข้าพิธีแล้วกลับไปขายบ้าน ขายที่ได้เป็นทวีคูณ
                ด้าน นางสาวบังอร กาบินทอง อายุ 36 ปี เดินทางมาจากพัทยา เปิดเผยว่า ตนเองมาที่วัดเขาไม้แดงเป็นครั้งแรก จากการได้ติดตามจากในเพจ ว่าถ้าเอาโฉนดมาเจิมก็จะสามารถขายที่ดินนั้นได้ ตนเองก็เลยตั้งใจเอาโฉนดมาเข้าพิธี โดยหวังว่าถ้ามาเจิมโฉนดแล้วจะขายที่ได้ ตนเองมีที่ดินจำนวน 1 ไร่ กว่า ๆ เพิ่งจะประกาศขาย เอกสารพร้อมแบ่งเป็นโฉนดที่ดิน จึงรีบนำมาเข้าพิธีเพื่อจะให้ขายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!