พิธีมอบทุนการศึกษาบุตร – ธิดา สมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย

พิธีมอบทุนการศึกษาบุตร – ธิดา สมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย

พิธีมอบทุนการศึกษาบุตร - ธิดา สมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุมใหญ่ชั้น 2 อาคารประชาอารักษ์ กองบังคับการปราบปราม พหลโยธิน จตุจักร กรุงเทพฯ คุณศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก , ที่ปรึกษาสมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์, คุณอมรรัตน์ เครือสวัสดิ์ ช่างภาพรายการคืนคุณให้แผ่นดิน , คุณอภิคม แก้วละเอียด , คุณสหรัฐ เตชานุบาล พิธีกรภาคสนามดำเนินรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ,คุณสุรพล เลอวิศิษฎ์ อุปนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์, อุปนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ทุกท่าน , พี่น้องชาวใต้ 14 จังหวัดภาคใต้ และคุณอนันต์ เหยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีโค่ เลเท็กซ์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดี พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ” สาขาสืบสวนยอดเยี่ยม” ถือได้ว่าเป็นนายตำรวจที่มีประชาชนจำนวนมากที่ติดตามการทำงานด้วยภาพลักษณ์ที่เด็ดขาด ฟันไม่เลี้ยง จนเป็นที่ยอมรับของสังคม อีกทั้งได้รับมอบหมายงานด้านสืบสวนสอบสวน มีผลงานปรากฏสู่สายตาประชาชนในการทำคดีต่าง ๆ มากมาย และคดีล่าสุดได้ดำเนินการกวาดล้างขบวนการกลุ่มทุนจีนสีเทาที่เข้ามาใช้ไทยเป็นฐานในการกระทำความผิด รวมทั้งขยายผลยึดทรัพย์จับกุมนาย “ตู้ห่าว” ผู้ต้องหาสำคัญซึ่งเชื่อว่าเป็น 1 ใน 5 มาเฟียกลุ่มจีนสีเทา โดยการดำเนินการในแต่ละครั้ง “บิ๊กโจ๊ก” จัดหนัก จัดเต็ม ทุกรูปแบบทุกมิติ
                  พลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 สาขาปราบปรามอาชญากรรมดีเด่นถือว่าเป็นตำรวจฝีมือดีทำงานเชิงรุกจนมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ได้รับความไว้วางใจดูแลพื้นที่ภาคตะวันตก ตลอดระยะเวลาที่คุมพื้นที่สามารถจับกุมคดียาเสพติด ยาบ้า ยาไอซ์ ยาเค เฮโรอีน ตลอดจนคดีอาชญากรรมต่างๆได้เป็นจำนวนมาก จนผลงานโดดเด่นในสายตาของประชาชนและสื่อมวลชน
                   พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง “สาขานักพัฒนาองศ์กรดีเด่น” พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ถือเป็นนายพลหนุ่มไฟแรงที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา ให้ดูแลหน่วยงานสำคัญ ตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง ได้พัฒนาหน่วยงานทุกด้านให้มุ่งสู่มาตรฐานสากล ทั้งการพัฒนาบุคลากร การพัฒนาเทคโนโลยี การพัฒนาสถานที่ทำงาน การพัฒนาสวัสดิการให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและครอบครัวผ่านการจัดโครงการต่างๆ ภายใต้แนวคิด “มืออาชีพ เป็นกลาง เคียงข้างประชาชน”
                 งานพิธีมอบทุนการศึกษาบุตร – ธิดา สมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย โดยคุณไพโรจน์ เทศนิยม นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทยและพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ ประจำปี 2566
                วันนี้ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล​ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประธานพิธีมอบทุนการศึกษาบุตร – ธิดา สมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชาญากรรมแห่งประเทศไทย และพิธีมอบรางวัล เชิดชูเกียรติประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 2 อาคารประชาอารักษ์ กองบังคับการปราบปราม พหลโยธิน จตุจักร กรุงเทพฯ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!