อยุธยา – ขอเชิญเที่ยวชมงาน “แพรพรรณลุ่มภูสู่สากล 2022” ชมชิมช้อปสินค้า ผลิตภัณฑ์ชุมชน ผ้าพื้นเมือง

อยุธยา – ขอเชิญเที่ยวชมงาน “แพรพรรณลุ่มภูสู่สากล 2022” ชมชิมช้อปสินค้า ผลิตภัณฑ์ชุมชน ผ้าพื้นเมือง

ภาพ / ข่าว นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

           จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขอเชิญเที่ยวชมงาน “แพรพรรณลุ่มภูสู่สากล 2022” ชมชิมช้อปสินค้า ผลิตภัณฑ์ชุมชน ผ้าพื้นเมือง อาหาร ของดีของเด่นจังหวัดหนองบัวลำภู ระหว่างวันที่ 22 – 26 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

              เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 บริเวณชั้น 1 หน้าโลตัส ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู นายประทีป การมิตรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดหนองบัวลำภู และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมพิธีเปิดงาน “แพรพรรณลุ่มภูสู่สากล 2022” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 26 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนทุกแขนง เข้าร่วมพิธีเปิดงานในครั้งนี้ นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่า จังหวัดหนองบัวลำภู มีสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนกระจายอยู่ในพื้นที่ทุกอำเภอ โดยเฉพาะสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทผ้า มีกลุ่มทอผ้าพื้นเมือง ซึ่งถือเป็นแหล่งผลิตผ้าพื้นเมืองที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงระดับประเทศ ดังนั้น จังหวัดหนองบัวลำภู จึงได้จัดทำโครงการส่งเสริมพัฒนาศักยภาพผลิตภัณฑ์ชุมชน วิถี วิธีหนองบัวลำภู (แพรพรรณลุ่มภูสู่สากล 2022) กิจกรรมที่ 2 จัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน ในระดับภูมิภาค ภายใต้ชื่องาน “แพรพรรณลุ่มภูสู่สากล 2022” ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมช่องทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ชุมชนให้เป็นที่รู้จัก และเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน

                ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าพื้นเมืองจากจังหวัดหนองบัวลำภู ชมนิทรรศการวิถีชีวิตเมืองลุ่มภู จัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน ผ้าพื้นเมือง ของดีของเด่นจังหวัดหนองบัวลำภู จำนวน 40 บูธ ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากหรือของที่ระลึก ชิมอาหารพื้นเมือง ของดีของอร่อย ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน กิจกรรมลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 22 – 26 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!