เชียงใหม่-ส่งตัวนักกีฬาสู้ศึกกีฬาเยาวชนแห่งชาติ “พัทลุงเกมส์” และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ “เสกักเกมส์”

เชียงใหม่-ส่งตัวนักกีฬาสู้ศึกกีฬาเยาวชนแห่งชาติ “พัทลุงเกมส์” และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ “เสกักเกมส์”

ภาพ/ข่าว:ศูนย์ข่าวจังหวัดเชียงใหม่

           จังหวัดเชียงใหม่ ส่งตัวนักกีฬาสู้ศึกกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” และกีฬาอาวุโสแห่งชาติครั้งที่ 4 “เสกักเกมส์” เพื่อตามล่าความสำเร็จด้านกีฬา และร่วมสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดเชียงใหม่

             เย็นวันนี้ (22 ก.ค. 65) ที่ บริเวณสนามกีฬากลาง สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีส่งตัวนักกีฬา พร้อมทั้งให้โอวาทแก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” และกีฬาอาวุโสแห่งชาติครั้งที่ 4 “เสกักเกมส์” ที่ จังหวัดพัทลุง เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งอวยพรให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

             สำหรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางไปแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ เป็นนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกในระดับภาคเหนือ โดยประเภทกีฬาที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่งเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ได้แก่ กีฬาเรือพาย , เทควันโด , บาสเกตบอล , แบดมินตัน , คริกเก็ต และกีฬาประเภทอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 34 ประเภท มีนักกีฬาเข้าร่วมจำนวน 500 คน และผู้ควบคุมทีม 120 คน ส่วนกีฬาที่ส่งแข่งขันในกีฬาอาวุโสแห่งชาติครั้งที่ 4 “เสกักเกมส์” ได้แก่ กีฬาว่ายน้ำ , กรีฑา , บาสเกตบอล , เซปักตระกร้อ และกีฬาอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 11 ประเภท โดยมีนักกีฬาเข้าร่วม 133 คน และผู้ควบคุมทีม 25 คน ซึ่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จะเริ่มเดินทางไปยังจังหวัดพัทลุง ในวันที่นี้ 25 กรกฎาคม 2565 ทั้งนี้ การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 37 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2565 และการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคม 2565 ที่ จังหวัดพัทลุง

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!