ประจวบคีรีขันธ์-เปิดใจ…เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดใจ…เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

เปิดใจ…เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน

               เวลา 10.00 น.วันที่ 22กรกฏาคม 65 ที่ รร.โกลเด้น ซีหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวเปิดเผยกับ”ผู้สื่อข่าว” ว่าวันนี้เป็นตัวแทนนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน มารับคณะของเทศบาลเมืองบางแม่นาง บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งนำโดย นายดำรงค์ฤทธิ์ บุญอินทร์ นายสัมพันธ์ ศรีสุข รองนายกฯ และคณะกลุ่มสตรีแม่บ้าน โดยทางเมืองหัวหินนั้นก็ให้การต้อยรับโดยนำเอากลุ่มสตรีที่ได้มีกิจกรรมเช่น การทำขนมบรรจุหีบห่อ การทำกระเป๋า หมวก และอื่นๆ มาวางโชว์จำหน่ายขายโดยมิได้หวังผลอะไร เพียงแต่ให้ทางคณะที่มาได้รู้ ได้เห็นเป็นกิจกรรมของกลุ่มสตรีเมืองหัวหินแล้วนำไปต่อยอด

             นอกจากนั้นแล้วเราก็ยังได้นำเอา กลุ่มสตรีนาฎศิลป์หัวหินปราณบุรี มาแสดงรำโชว์ในศิลปะวัฒนธรรมไทยในท้องถิ่นให้ได้เห็น
ส่วนตนเองนั้นก็ได้พรีเซ้นส์นำเสนอแผนงานการพัฒนาบ้านเมืองท้องถิ่นหัวหินในนโยบายของ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีและคณะฝ่ายบริหารทุกๆ ด้านโดยเฉพาะการที่เมืองหัวหินเป็นจุดเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง นายกิตติฯ ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนเองในฐานะเลขานุการนั้นก็จะต้องออกงาน ติดตามนายกฯ ตลอดเวลาว่าวันนี้ไปที่ใด พรุ่งนี้จะไปไหนต่อ ทั้งยี้เพื่อทราบและร่วมกิจกรรมงานนั้น และถ้างานไหนนายกฯ ไปไม่ได้ตนเองก็จะต้องไปทำหน้าที่แทน
งานของท้องถิ่นเมืองหัวหินนั้นมันเป็นงานทางการเมือง การปกครอง งานทางสังคมเมืองชุมชน เพราะฉะนั้นแล้วทุกอย่างจะต้องพร้อม รวมทั้งบุคลากรตัวบุคคลฝ่ายข้าราชการประจำ เพื่อสนองตอบการทำงาน การทำหน้าที่ในรูปแบบของ”แท๊กทีม” สำหรับตนเองนั้นในแต่ละวันก็จะต้องมีรายการ มีตารางงานมาว่า ใคร ทำอะไร ที่ไหน วัน เวลา ใด นี่คือหน้าที่ที่จะต้อง ทำในแต่ละวันเรียกว่า”ตัวนั้นเป็นเกลียว หัวนั้นเป็นน๊อต” แต่ถึงอย่างไรก็ดีเมื่อมายืนมาอยู่ในตำแหน่งงานเลขานุการนี้แล้วต้องสู้ ครับ.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!