สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์รถเสียหลักล้มเข้าใต้ท้องรถเทเลอร์ทับดับ

สุพรรณบุรี-วงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์รถเสียหลักล้มเข้าใต้ท้องรถเทเลอร์ทับดับ

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี 

                ที อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ภาพจากกล้องวงจรปิด อดีต ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ขับรถจักรยานยนต์ไปทำงาน รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มร่างไถลเข้าใต้ท้องรถเทเลอร์บรรทุกหินทับเสียชีวิต

                ร.ต.อ ธนากร แก่นพุทรา พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเทเลอร์ทับคนเสียชีวิต บนถนน 333 ม.1ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิกู้ภัจักรนารายณ์ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน 1กพ 243 สุพรรณบุรี ล้มอยู่ริมถนน มีร่องลอยของการเชี่ยวชน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรตลอดทางมีลอยเลือด และชิ้นส่วนของสมองมนุษย์กระจายเต็มถนน สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็น มีรถเทเลอร์บรรทุกหิน ยี้ห้ออีซุซู สีขาว หมายเลขตัวหัว 84-8710 สุพรรณบุรี ตัวลูก หมายเลขทะเบียน 85-6395 สุพรรณบุรี จอดอยู่ริมถนน ใต้ท้องรถมีร่างของผู้เสียชีวิต ติดอยู่ภายใต้ท้องรถ ทราบชื่อคือ นาย เฉลียว อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อายุ 74ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 ม.6 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี สภาพร่างถูกรถบรรทุกบดร่างจนแหลก สอบถาม นาย จัตุภูมิ  อายุ 33ปี คนขับรถเทเลอร์บรรทุกหิน บอกว่า ตนเองได้ขับรถมาจากโรงโม่หิน ใน ต.หนองโอ่ง เพื่อที่จะไปส่งที่ กรุงเทพ ก็ขับมาปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุ เหมือนมีอะไรเข้ามาขวางที่ใต้ท้องรถ จึงจอดรถข้างทางก็พบว่ามีร่างของผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถ จึงรอพบเจ้าหน้สที่ตำรวจ

                ด้านลูกสาวของผู้เสียชีวิตบอกว่า พ่อของตนเองมีอาชีพเป็นยามที่ร้านค้าไม้แห่งหนึ่งในตลอดอู่ทอง มานับ10ปีแล้ว ใช้ถนนเส้นนี้ขับรถจักรยานยนต์มาทำงานเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุยังพูดล้อเล่นกับตนเองอยู่เลยแล้วพ่อก็ขับรถจักยานยนต์มาทำงาน ก็ไม่ได้มีรางบอกเหตุอะไร ตอนที่คนโทรมาบอกว่าพ่อเกิดอุบัติเหตุ ก็คิดว่าคงจะไม่เป็นอะไรมาก ไม่นึกว่าถึงขั้นเสียชีวิต ตั้งรับกับความสูญเสียไม่ทัน ส่วนจุดที่เกิดเหตุนั้นพบว่า เป็นไหล่ทาง ที่มีพื้นผิวต่างระดับกัน อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มก็อาจจะเป็นไปได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้ให้ญาตนำร่างของผู้เสียชีวิตไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!