ปราจีนบุรี – ลุงเครียด-ป่วยซึมเศร้า-โรคมะเร็งตับ และ หลายโรครุมเร้าคว้า 9 มม.ยิงตัวเองดับคาบ้าน

ปราจีนบุรี – ลุงเครียด-ป่วยซึมเศร้า-โรคมะเร็งตับ และ หลายโรครุมเร้าคว้า 9 มม.ยิงตัวเองดับคาบ้าน

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

                       ระวังภัย!ลุงเครียด-ป่วยซึมเศร้า-โรคมะเร็งตับ และ หลายโรครุมเร้าคว้า 9 มม.ยิงตัวเองดับคาบ้าน

              เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่20 กค.65 ร.ต.อ.สมบัติ วังวล รองสารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่เกิดเหตุภายในบ้านพัก ร้านซ่อมรถ จยย.ริมถนนสายสุวรรณศร(ประจันตคาม –กบินทร์บุรี) หรือ สาย 33 หมู่ 2 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงออกตรวจสอบเกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน ,เจ้าหน้าที่พิสจน์หลักฐาน, ทีมแพทย์เวรฯนิติเวช รพ.ประจันตคาม และหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ร่วมชันสูตร-ตรวจสอบ

             ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักแบบห้องเช่าชั้นเดียว ริมถนนฝั่งมุ่งหน้าไปทาง อ.กบินทร์บุรี ทำเป็นร้านซ่อมรถ จยย. เลขที่ 75/2 ม.2 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายจุมพล หรือกั๊ง อายุ 57 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ที่บริเวณขมับขวา 1 แห่ง นั่งขัดสมาดเสียชีวิตคาที่หลังพิงติดต้นเสาอยู่ภายในบ้าน มือทั้ง 2ข้างตกอยู่หน้าตักกลางหว่างขา ในมือขวาผู้เสียชีวิตยังกุมอาวุธปืนพกที่ด้ามไว้แน่นมือซ้ายประคองข้างตัวปืน ไม่สวมเสื้อผ้าใส่แพมเพิสเพียงตัวเดียวเลือดไหลนองพื้น ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย การต่อสู้ป้องกันตัว หรือจดหมายลาตายใด ๆ ใกล้กันพบซงกระสุนบนเบาะที่นอน 1ซอง, ปลอกกระสุน 1ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นางกอบเกื้อ ศรีปราชญ์ภรรยาผู้เสียกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองออกไปธุระนอกบ้าน ซึ่งห่างจากตัวบ้านประมาณ 50 เมตร เพื่อหาซื้อกับข้าว ขณะเดินทางได้ยินเสียงเพื่อนบ้านส่งเร้องให้รีบวิ่งเข้ามาที่บ้าน เพื่อนบ้านบอกว่าได้ยินเสียงคล้ายปืนดังอยู่ด้านใน และประตูปิดอยู่ จึงช่วยกันงัดประตูออกเมื่อเปิดดูพบว่าผู้ตายใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ก่อนหน้าที่ไม่ได้ทะเลาะกัน สามีป่วยเป็นโรคซึมเศร้า,โรคมะเร็งตับมานานกว่า 2ปีแล้ว ล่าสุดท้องโตอึดอัดทรมาน และ หลายโรคล่าสุดยังมีโรคแทรกซ้อน รักษาไม่หาย คาดว่าสามีเครียดจึงหาจังหวะยิงตัวตายเพื่อหนีโรคร้ายโดยปืนเป็นของผู้ตายเอง

            นางสมหมาย อุดงเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันกล่าวว่าปรพมาณสองโมงเช้าได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังใกล้ๆบ้านพักจึงวิ่งออกมาดู แต่เปิดประตูบ้านของผู้ตายไม่ได้เพราะถูกล็อคจากด้านใน หลังจากภรรยาผู้ตายกลับมาจึงช่วยกันงัดประตูออกพบว่าผู้ตายยิงตัวเองตายภายในบ้าน คาดว่าเกิดความเครียดจากโรครุมเร้าและป่วยซึมเศร้า จึงยิงตัวเองตาย หลังชันสูตรพลิกศพแล้วทางญาติไม่ติดใจในสาตุการเสียชีวิต เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรต่อที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรอีกครั้งก่อนให้ญาตินำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!