ประจวบคีรีขันธ์-เตรียมจัดงานเทศกาลดนตรีในสวนยามเย็น

ประจวบคีรีขันธ์-เตรียมจัดงานเทศกาลดนตรีในสวนยามเย็น

ภาพ/ข่าว ณัฐธภพ พันสาย

           เทศบาลทับสะแก เตรียมจัดงานเทศกาลดนตรีในสวนยามเย็น เพื่อเปิดโอกาสให้นักดนตรีเยาวชนในทับสะแกและพื้นที่ใกล้เคียงแสดงออกในด้านดนตรี

             วันที่ 19 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสุทิน ตั้งเขาทอง รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จากที่ประชุม ผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลทับสะแก โดย นายพงษ์พันธ์ เผ่าประทาน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลทับสะแก ได้เตรียมเปิดกิจกรรมเทศกาลดนตรีในสวนยามเย็น เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนในพื้นที่อำเภอทับสะแก และใกล้เคียง แสดงออกในด้านดนตรี ที่บริเวณสวนสาธารณะ “หนองนายตรวจ” ด้านหน้าที่ว่าการอำเภอทับสะแก เขตเทศบาลตำบลทับสะแก

            นายสุทิน ตั้งเขาทอง รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลทับสะแก เปิดเผยว่า เนื่องจากบริเวณหนองนายตรวจ ช่วงเย็นจะมีชาวบ้านมาออกกำลังกาย และพักผ่อนหย่อนใจในพื้นที่ เป็นจำนวนมาก ทางผู้บริหารเทศบาลตำบลทับสะแกจึงมีแนวคิดที่จะจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นทุกเย็นวันศุกร์ โดย เปิดรับสมัครกลุ่มนักดนตรีเยาวชน ในพื้นที่อำเภอทับสะแกและใกล้เคียง มาลงทะเบียนเปิดโอกาสให้เยาวชนแสดงออกในด้านดนตรี ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 20.30 น. นอกจากนี้แล้วยังให้ชาวบ้านที่เป็นพ่อค้า แม่ค้า ได้มาจำหน่ายสินค้าฟรีอีกด้วย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะเปิดเป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 นี้

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!