อุตรดิตถ์-แถลงข่าวฟุตบอล อบจ.คัพ

อุตรดิตถ์-แถลงข่าวฟุตบอล อบจ.คัพ

ภาพ/ข่าว:พูลชัย ราชประสิทธิ์ น.ส.พัทธนันท์ ราชประสิทธิ์ นายจักรพรรณ จันทร์แฉ่ง ทีมข่าว นสพ.อินทรีสยามออนไลน์ จ.อุตรดิตถ์

แถลงข่าวฟุตบอล อบจ.คัพ

            เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 18 กค.65 ที่ศาลาประชาคมหน้าศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ ถ.ประชานิมิตร ต.ท่าอิฐ .เมือง จ.อุตรดิตถ์นายนันทสิทธิ์ โพธิ์งาม ผอ.กองการศึกษาและวัฒนธรรม อบจ.อุตรดิตถ์พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ นายชลิต ธนวัฒน์ รอง นายก อบจ.ประธานการแถลงข่าวโครงการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คนอบจต.อุตรดิตถ์คัพ ครั้งที่ 1ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพเยาวชนและประชาชนในจังหวัดอุตรดิตถ์ให้มีความสามารถในการเล่นกีฬา เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความสามารถของนักกีฬาจังหวัดให้สูงขึ้น เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อพัฒนาศักยภาพทั้งร่างกาย อารมณ์ และจิตใจให้เข้มแข็งและเพื่อสร้างทักษะพื้นฐานด้านกีฬาเพื่อนำไปสู่กีฬาเพื่อสุขภาพกีฬาถึงอาชีพโดยเปิดรับสมัครเมื่อวันที่ 27 มิย.ถึงวันที่ 8 กค.และวันนี้มีการแถลงข่าวพร้อมจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน

            ในส่วนของรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปีทีมที่ส่งเข้าแข่งขันมี 16 ทีมทีมสำรอง 4 ทีม สำหรับรุ่นประชาชนทั่วไปมี 24 ทีมและทีมที่ชนะเลิศในรุ่นเยาวชนไม่เกิน 18 ปีจะได้เงินรางวัล 7,000 บาท ส่วนรุ่นประชาชนทั่วไปชนะเลิศจะได้เงินรางวัล 10,000 บาท โดยจะทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 22-24 กค.65 ณ สนาม กีฬาหมอนไม้ ต.ป่าเซ่า อ.เมืองจ.อุตรดิตถ์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!